Giấu mặt MV mới, Đức Phúc thay Mỹ Tâm đáp trả Mr Đàm

29/01/2016 - 07:31

PNO - Báo đáp Mỹ Tâm, Đức Phúc cũng giúp thầy đáp lại những nhận định thiếu thiện cảm trước đó của Mr Đàm.

Đăng quang giọng hát Việt - The Voice 2015, Đức Phúc là cái tên tạo được sự tranh luận từ nhiều phía, trong đó có Mỹ Tâm và Mr Đàm. Khi Mr Đàm lên tiếng hàm ý chê Đức Phúc khó lòng thành công thì Mỹ Tâm đã lên tiếng khẳng định, học trò của mình có đầy tính giải trí.

Vốn được biết đến là người trong mộng của Mr Đàm, Mỹ Tâm vẫn không ngần ngại vì bảo vệ học trò mà năm lần bảy lượt đối đầu với ông hoàng nhạc Việt. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán mối quan hệ của cả hai đã không còn được như xưa.

Bảo vệ học trò, Mỹ Tâm không chỉ mất lòng Mr Đàm mà cô còn khiến nhiều người đặt dấu hỏi hồ nghi về khả năng của Đức Phúc. Im hơi lặng tiếng sau The Voice, Đức Phúc giờ thực sự bùng nổ với liên tiếp những thành công.

Giau mat MV moi, Duc Phuc thay My Tam dap tra Mr Dam

Mới đây, trong chương trình Bài hát Việt, Đức Phúc đã giành giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" tại hạng mục do khán giả bình chọn, dù cho giọng ca trẻ này chỉ mới xuất hiện trong chương trình lần đầu tiên.

Không chỉ đem về giải thưởng khiến Mỹ Tâm mát lòng mát dạ, Đức Phúc tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới dưới sự giúp đỡ của Mỹ Tâm. Rất đặt biệt, trong sản phẩm âm nhạc này, Đức Phúc dường như "giấu mặt" suốt độ dài của MV và chinh phục tất cả bằng giọng hát của mình.

Giau mat MV moi, Duc Phuc thay My Tam dap tra Mr Dam

Nhiều người, trong đó có Mr Đàm, từng chê gương mặt có phần kém đẹp, không sáng sân khấu của Đức Phúc, không có tính giải trí thì giờ đây, Đức Phúc giấu mặt trong MV như một lời đáp lại. Quán quân giọng hát Việt 2015 hoàn toàn có thể thành công, có tính giải trí và gương mặt kia cũng không phải quá quan trọng.

Báo đáp Mỹ Tâm, Đức Phúc cũng giúp thầy đáp lại những nhận định thiếu thiện cảm trước đó của Mr Đàm. Đức Phúc đang chứng minh được, Mỹ Tâm bảo vệ anh là đúng đắn, kể cả có rạn nứt với Mr Đàm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI