Bị Phạm Hương dồn đến chân tường, Lan Khuê ôm Hà Hồ khóc nấc

24/07/2016 - 05:59

PNO - Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã ôm Hà Hồ khóc nấc lên.

Tập 6 của The Face vừa kết thúc đã thực sự tạo lên một làn sóng phản đối HLV Phạm Hương cũng như sự bất công của chương trình. Lần này, Phạm Hương tiếp tục chiến thắng trong tranh cãi và Lan Khuê giờ chỉ còn lại một mình Mai Ngô.

Trở lại với chương trình, các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy đậm chất thể thao và thử thách này thực sự làm khó các cô gái để có thể có một bức hình đẹp nhất. Người thị phạm phần thi này chính là HLV Hồ Ngọc Hà.

Bi Pham Huong don den chan tuong, Lan Khue om Ha Ho khoc nac

Sau phần thể hiện của các thí sinh, ba người xuất sắc nhất chính là Mai Ngô, Lilly Nguyễn và Khánh Ngân. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng và thể hiện được mình trong thử thách này, cuối cùng cái tên Khánh Ngân là người được Hà Hồ chọn để trao chiến thắng.

Sau thử thách này, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục váy cưới. Thử thách này chia làm 2 phần cá nhân và đồng đội ứng với trang phục váy ngắn và dài. Giám khảo của phần thi này là 30 khách mời đặc biệt.

Bi Pham Huong don den chan tuong, Lan Khue om Ha Ho khoc nac

Một lần nữa, theo đánh giá của số đông khán giả theo dõi thì đội Lan Khuê là đội xuất sắc nhất. Trong khi đó, Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương tiếp tục gây thất vọng và bị Mai Ngô nhận xét là "đàn ông mặc váy cưới".

Thế nhưng, kết quả một lần nữa các khách mời lựa chọn đội Phạm Hương. Trong dàn giám khảo khách mời, không khó để nhận ra nhiều nhân vật có mối quan hệ rất tốt với người đẹp này như Hoa hậu Thu Hoài, Nathan Lee...

Bi Pham Huong don den chan tuong, Lan Khue om Ha Ho khoc nac

Trong phần thi lựa chọn người phải ra về, dù cho tuần trước đã loại Thu Hiền với lí do muốn giữ người mạnh hơn ở lại thì tuần này Phạm Hương lại làm ngược lại, chọn người tốt hơn phải ra về. Và cái tên Kim Chi là người phải ra về.

Như vậy, với việc bị Phạm Hương loại liền ba thí sinh thì đội Lan Khuê chỉ còn lại duy nhất Mai Ngô. Điều này đúng như những gì dư luận đồn đoán và hầu hết người xem đều phẫn nộ trước kết quả bị cho là không công bằng này của chương trình với những chiến thắng không thuyết phục của Phạm Hương.

Bi Pham Huong don den chan tuong, Lan Khue om Ha Ho khoc nac

Trước quyết định này của Phạm Hương, Lan Khuê đã ôm Hà Hồ khóc nấc lên còn Phạm Hương vẫn giữ thái độ dửng dưng khiến dư luận càng nghi ngờ mối quan hệ không tốt đẹp giữa hai người đẹp này. 

Tập 7 của "The Face Vietnam" tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 30/7/2016 trên kênh VTV3.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI