Bị gấu tấn công, người đàn ông tự chặt tay để thoát thân

30/01/2024 - 10:05

PNO - Ngày 29/1, truyền thông Thái Lan đưa tin, anh Stefan Specogna, người Thụy Sĩ đã tự cắt đứt cánh tay sau khi bị con gấu tại một tổ chức bảo tồn động vật hoang dã ở Chiang Mai, Thái Lan cắn và không chịu buông ra.

Tình nguyện viên bảo vệ động vật hoang dã đang thò tay vào chuồng gấu để cho nó ăn thì bất ngờ nó cắn vào cánh tay anh. ẢNH: MỘT TIN 31/FACEBOOK
Anh Stefan với cánh tay bị thương

Anh Stefan Specogna là tình nguyện viên bảo vệ động vật hoang dã.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/1 tại khu bảo vệ động vật hoang dã ở huyện Chiang Dao, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan.

Khi anh Stefan Specogna (32 tuổi) thò tay vào chuồng để cho một con gấu đen ăn thì con gấu bất ngờ cắn vào tay anh. Hoảng hốt, Stefan cố gắng rút tay lại nhưng không thể thoát. Quá hoảng loạn, anh đã dùng con dao bỏ túi cắt đứt cánh tay.

Những người gần đó vô cùng kinh sợ khi chứng kiến vụ việc. Họ nhanh chóng giúp Stefan sơ cứu và đưa anh đến bệnh viện gần đó. Sau đó, anh được chuyển đến một bệnh viện tư nhân ở Chiang Mai để phẫu thuật.

Tờ Bangkok Post đưa tin, cánh tay của anh Stefan bị thương từ khuỷu tay trở xuống. Cánh tay bị đứt lìa của anh được tìm thấy trong chuồng gấu và nó đã bị con gấu cắn xé đến nát vụn. 

Tờ The Sun dẫn lời một người dân địa phương ca ngợi anh Specogna là người có trái tim nhân hậu, vì anh thà chặt đứt cánh tay của mình còn hơn làm tổn thương con gấu đen đang được bảo tồn.

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI