Bị Đàm Vĩnh Hưng 'chế giễu' thân hình mập mạp, Quang Lê lên tiếng phản pháo

20/09/2017 - 06:24

PNO - Để cạnh tranh với Quang Lê trong việc 'chiêu dụ' thí sinh về với đội mình, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại 'chế giễu' thân hình mập mạp của Quang Lê trên sóng truyền hình.

Trước sự "đổ bộ" của nhiều thí sinh tài năng, tập 2 chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã chứng kiến không ít màn cạnh tranh quyết liệt và không khoan nhượng giữa các HLV để giành về đội mình những nhân tố ấn tượng. 

Trong đó, với tiết mục dự thi cuốn hút, ăn ý từ cách ăn mặc, cách trình diễn và hòa quyện về giọng hát, cặp song ca Vũ Nhân – Trường Hải đã hoàn toàn thuyết phục cả 3 HLV khó tính của 3 đội nhấn nút chọn. Các HLV đã tung ra nhiều "món mồi" để "chiêu dụ" Vũ Nhân – Trường Hải về đội, tạo ra không khí cạnh tranh vô cùng sôi nổi. 

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Hai thí sinh Vũ Nhân - Trường Hải

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với dòng nhạc sở trường của hai thí sinh Vũ Nhân – Trường Hải thì chỉ có anh là người có kinh nghiệm và phù hợp nhất để hỗ trợ. Nam ca sĩ đưa ra lý do để tăng tính thuyết phục cho lời nói của mình rằng: "Tôi chính là "ánh sáng cuối đường hầm" của hai bạn. Hơn nữa, dòng nhạc mà hai em theo đuổi chỉ có tôi là phù hợp nhất và cũng đã hát bài hát này. Nếu về đội Quang Lê, ca khúc này sẽ biến thành giọng Huế, về đội Cẩm Ly lại biến thành dân ca".

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Bên cạnh việc thuyết phục thí sinh bằng yếu tố chuyên môn, HLV Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại lấy ngoại hình của đồng nghiệp ra "chế giễu" trên sóng truyền hình. Giọng ca Giã từ thẳng thắn chê ngoại hình mập mạp của Quang Lê chỉ có thể… bơi hoặc lăn đi trên sân khấu.

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Không chịu nhượng bộ, Quang Lê đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo sau lời "chế giễu" của đàn anh. Giọng ca Đập vỡ cây đàn cho biết: "Về với đội anh, anh sẽ dắt đi ăn, có thực mới vực được đạo, người mập hát hay lắm. Bằng chứng là mình hát hay nên mới được Mr Đàm mời về diễn show Bolero của anh ấy". Trước lời chia sẻ của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cũng vui vẻ thừa nhận rằng: "Quang Lê hát hay lắm nhưng dòng nhạc này không hợp". 

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Nhằm tiếp sức cho đồng đội Quang Lê, nhạc sĩ Hoài An đã có những góp ý về chuyên môn để thuyết phục hai thí sinh tiềm năng. Anh nhẹ nhàng nói: "Cách phát âm nhả chữ của hai bạn chưa tốt, nên đôi chỗ hát chưa rõ lời. Nếu về đội An, An sẽ chỉnh những điểm này cho các bạn và khai thác những điểm hay của các bạn về chuyên môn, còn ăn uống thì anh Lê lo".

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Bình tĩnh đợi Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê ra sức tranh giành xong xuôi, nữ ca sĩ Cẩm Ly mới lên tiếng "chiêu dụ" thí sinh một cách chân tình. Chị chia sẻ rằng: "Khi ngồi ghế này có nghĩa là mấy anh chị sẽ truyền kinh nghiêm. Tuy không phải sở trường, nhưng đều có kinh nghiệm và am hiểu cách hát của từng thể loại. Em vào đội nào cũng sẽ được hướng dẫn về kinh nghiệm và cách hát, không có nghĩa là mình hát nhạc đó mình chỉ chọn những ca sĩ hát nhạc đó".

Đồng quan điểm với bà xã Cẩm Ly, nhạc sĩ Minh Vy nói: "Về đội nào cũng là chính huấn luyện viên đó sẽ giúp cho các bạn. Công bằng mà nói bạn Đàm và chị Ly thể loại nào cũng hát. Còn đội Quang Lê thì có anh Hoài An sẽ giúp các bạn".

Bi Dam Vinh Hung 'che gieu' than hinh map map, Quang Le len tieng phan phao

Và chính sự thuyết phục từ tốn, nhẹ nhàng nhưng đầy chân thành của HLV Cẩm Ly - Minh Vy đã nhận được sự đồng cảm từ hai thí sinh Vũ Nhân - Trường Hải. Kết quả, cặp song ca này đã quyết định về đội Cẩm Ly - Minh Vy trong sự tiếc nuối của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. 

Tập 3 chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 21g, ngày 26/9 trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI