Đàm Vĩnh Hưng: 'Tính tình Quang Lê giống như em bé!'

29/08/2017 - 15:01

PNO - Nam ca sĩ cho biết sau khi hiểu tính tình của Quang Lê, anh đã không còn giận hay trách đàn em vì những mâu thuẫn trong quá khứ.

Cùng đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ 2, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và nhạc sĩ Minh Vy nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông về mối quan hệ hiện tại của cả 3.

Trước đó, nhạc sĩ Minh Vy bày tỏ trên trang cá nhân rằng anh không muốn làm việc chung với Quang Lê nhưng hiện tại, ông xã Cẩm Ly và giọng ca Về đâu mái tóc người thương lại đồng hành trên ghế nóng một cuộc thi. 

Dam Vinh Hung: 'Tinh tinh Quang Le giong nhu em be!'
Ca sĩ Cẩm Ly và ông xã Minh Vy


Trong buổi họp báo công bố phát sóng chương trình diễn ra vào sáng ngày 29/8, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: "Khi Quang Lê nói chuyện, kết thúc câu nói, ngữ điệu Quang Lê rất cao, tạo cảm giác bị chói tai. Nếu như không tiếp xúc, không hiểu tính cách của Quang Lê thì sẽ dễ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng Quang Lê ngông cuồng. Thực ra, Quang Lê rất con nít và sau những phát biểu đó, Quang Lê là người sẵn sàng chạy đến ôm mình mà không cần biết điều gì đã xảy ra trước đó. Chẳng lẽ với sự hòa giải, vui vẻ đó của người ta mà mình giận hoài?".

Dam Vinh Hung: 'Tinh tinh Quang Le giong nhu em be!'
 

Đồng lòng với chia sẻ của ông xã Cẩm Ly, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người cũng từng có mâu thuẫn, tranh cãi với Quang Lê vui vẻ cho biết: "Theo tôi hiểu, người Huế là người rất tinh tế cũng như có sự lựa chọn kỹ lưỡng trong mọi quyết định của mình, mà không biết, ở đâu ra có "thằng phổi bò" như vậy (cười). Nó mới vừa chọc mình như vậy nhưng xong việc là nó chạy đến ôm mình cười hề hề như không có gì xảy ra. Cứ như vậy một thời gian, mình hiểu thằng bé này nó như em bé! Quang Lê không để tâm gì hết, nó ngây ngô, dễ thương và sau này hiểu ra thì không còn giận hay ghét nó nữa mà thương nhiều hơn". 

Dam Vinh Hung: 'Tinh tinh Quang Le giong nhu em be!'
Dàn HLV và MC Chí Thiện trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ 2


Đây là lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò HLV Tuyệt đỉnh song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly. 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly thổ lộ rằng, chị  tham gia chương trình mùa thứ 2 là vì bị Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục. Ngoài ra, phía BTC cũng dành nhiều tình cảm cho Cẩm Ly khiến nữ ca sĩ xiêu lòng và tiếp tục đảm nhận vai trò HLV mùa thi năm nay. 

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca mùa thứ hai phát sóng lúc 21h thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12/9/2017. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI