Bé gái 8 tuổi dùng võ Kung-Fu đánh trả tên bắt cóc

14/07/2016 - 13:08

PNO - Một bé gái đến từ Nam California đã trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc nhờ chiêu võ Kung-Fu.

Hôm 10/4, bé gái 8 tuổi đang ở chung phòng cùng với cậu em trai 6 tuổi thì đột nhiên thấy một người đàn ông lạ mặt đứng trong phòng, hắn ta lao đến lôi cô bé xuống tầng.

Ngay lập tức, cô bé đã dùng một chiêu võ Kung-Fu để thoát khỏi tên bắt cóc. Cô bé cho biết đã dùng một chiêu thức Kung-Fu tên là "Cheetah Paw" ở lớp học võ để đánh vào cổ gã đàn ông. Đây là chiêu thức sử dụng sức mạnh của các khớp ngón tay tấn công vào đối thủ.

Be gai 8 tuoi dung vo Kung-Fu danh tra ten bat coc
Bé gái 8 tuổi đã dùng chiêu võ Kung-Fu đã học ở lớp học tự vệ để thoát khỏi tên bắt cóc

Sau khi để cô bé chạy thoát, gã đàn ông còn định bước vào phòng ngủ của mẹ cô bé nhưng khi thấy bà mẹ đã tỉnh dậy, hắn ta vội vàng bỏ trốn. Mẹ bé gái nói với hãng tin NBC San Diego: "Tôi thậm chí không biết chuyện gì đã xảy ra. Khi xảy ra vụ việc, tôi vẫn đang ngủ trong phòng. Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm khi biết con gái tôi vẫn được an toàn." Sau vụ việc, mẹ cô bé cũng đã cho lắp camera trong nhà để bảo vệ cho các con khỏi nguy hiểm.

Be gai 8 tuoi dung vo Kung-Fu danh tra ten bat coc
Tên bắt cóc đã phá cửa sổ để lẻn vào căn nhà

Theo mô tả, tên bắt cóc là một người đàn ông khá gầy, da ngắm đen, mái tóc mỏng, mặc quần áo sẫm màu và bốc mùi hôi thối. Cảnh sát cho biết, tên bắt cóc đã phá cửa sổ căn nhà để chui vào với ý định bắt cóc bé gái. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy tìm nghi phạm.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI