Bé 2 tuổi biến 1.000 USD tiền tiết kiệm thành giấy vụn

05/10/2018 - 14:29

PNO - Người ta đã tìm thấy thủ phạm phá hoại 1.000 USD tiền tiết kiệm của một gia đình tại bang Utah, Mỹ. Đáng tiếc, số tiền chỉ còn là mớ giấy vụn.

Hai vợ chồng Ben và Jackee Belnap sống tại thị trấn Halladay đã tiết kiệm tiền để trả lại cha mẹ Ben. Họ để 1.060 USD trong một phong bì nhưng vào cuối tuần qua, số tiền bỗng dưng biến mất không dấu vết.

Anh Ben kể: "Tôi đang đào bới trong thùng rác thì cô ấy la lên ‘Em tìm thấy rồi’. Cô ấy cầm máy cắt giấy và nói ‘Em nghĩ tiền ở đây'".

Khi cặp vợ chồng mở thùng chứa, tiền của họ rơi ra như hoa giấy.

Cậu bé 2 tuổi vô tình "giúp mẹ" hủy hơn 1.000 USD tiền mặt sau khi bỏ tất cả vào máy cắt giấy. Video clip: NBC

Jackee thuật lại: "Trong năm phút, vợ chồng tôi đều ngỡ ngàng không nói nên lời. Chúng tôi không biết phải làm gì, và sau đó tôi đã phá vỡ sự im lặng bằng suy nghĩ ‘Ít ra đây sẽ là một câu chuyện vui trong kỷ niệm ngày cưới của gia đình’”.

Về thủ phạm “phá tiền”, cặp đôi nghi ngờ cậu con trai tinh nghịch, Leo, đã bắt chước những gì mẹ bé làm.

Jackee nói: "Leo giúp tôi hủy thư rác và những thứ có tên của chúng tôi trên đó, hoặc những tài liệu quan trọng mà chúng tôi muốn loại bỏ".

Dù vậy, gia đình Belnap vẫn còn chút hy vọng, họ có thể gửi tiền cho Bộ phận tiền tệ không toàn vẹn thuộc Bộ Tài chính Mỹ để trao đổi, dù sẽ mất một thời gian để các nhân viên ghép tất cả mảnh vụn lại với nhau và xác minh số tiền.

Ben nói: "Tôi gọi cơ quan này vào sáng hôm sau và nhận được câu trả lời rằng họ có thể giúp đỡ. Người đó nói ‘Hãy nhét tất cả vào túi zip nhỏ, gửi nó đến D.C., và trong một đến hai năm nữa, bạn sẽ lấy lại tiền của mình’".

Linh La (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI