Bảo Anh: 'Tôi không muốn dựa tên Hồ Quang Hiếu để tạo sức hút dư luận'

08/04/2017 - 06:30

PNO - Bảo Anh cho biết mỗi người đều có sức hút dư luận riêng nên cô không cần dựa tên Hồ Quang Hiếu và ngược lại để phát triển sự nghiệp.

Tối ngày 7/4 vừa qua tại TP.HCM, Bảo Anh đã vui mừng tổ chức buổi giới thiệu chính thức MV In The Night. Đây là một sản phẩm âm nhạc khá quan trọng với Bảo Anh, bởi bài hát này đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp nữ ca sĩ. 

Trái với dự đoán của nhiều người, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu không có mặt tại buổi ra mắt MV để chúc mừng bạn gái. Bảo Anh xuất hiện cùng những thành viên trong ê-kíp và các người bạn, cộng sự của cô. 

Bao Anh: 'Toi khong muon dua ten Ho Quang Hieu de tao suc hut du luan'
 

Trước nhiều ý kiến thắc mắc vì sao Bảo Anh không kết hợp cùng Hồ Quang Hiếu trong MV lần này, mà chọn việc hợp tác với người mẫu Hữu Vi, nữ ca sĩ bộc bạch: "Giờ mà nói lý do tại sao thì tôi thật sự cũng không biết, dẫu vậy tôi nghĩ nguyên nhân có thể có lẽ là vì định hướng phát triển và con đường chúng tôi đi không giống nhau". 

Chưa dừng ở đó, bạn gái Hồ Quang Hiếu nói thêm: "Tôi cũng không muốn dựa tên của nhau để tạo ra sức hút dư luận. Bản thân tôi và anh Hiếu cũng đã có một khoảng thời gian nhất định hoạt động nghệ thuật, vì vậy ai cũng có một sức hút riêng cho cái tên của mình. Ngoài ra, tôi cũng không muốn chuyện tình cảm liên quan đến công việc nhiều quá". 

Bao Anh: 'Toi khong muon dua ten Ho Quang Hieu de tao suc hut du luan'

Mặt khác, khi được hỏi rằng Hồ Quang Hiếu đã xem MV In The Night chưa và có ý kiến gì trước những cảnh quay "nóng bỏng" của Bảo Anh bên trai đẹp Hữu Vi hay không? Cô cho biết: "Tôi chưa cho anh Hiếu xem MV này nhưng trailer thì chắc ảnh xem rồi. Do tôi và bạn trai đều cùng hoạt động nghệ thuật nên tôi nghĩ anh ấy cũng hiểu việc làm của tôi. Và nếu như anh Hiếu có nói gì ngăn cản thì chắc tôi sẽ không chịu, bởi tôi phân định rõ công việc là công việc, còn tình cảm là tình cảm. Năm nay 2017 rồi chứ có phải như hồi xưa đâu mà khó khăn với nhau (cười)". 

Bao Anh: 'Toi khong muon dua ten Ho Quang Hieu de tao suc hut du luan'

Cũng tại sự kiện, trước tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Bảo Anh Hồ Quang Hiếu đang gặp trục trặc thời gian qua, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm của cô vẫn bình thường, cả hai vẫn vui vẻ nhưng chưa thật sự bình yên bên nhau.

Trở lại với sản phẩm âm nhạc lần này, có thể nói MV In The Night không chỉ cho thấy sự "lột xác" về hình ảnh mà còn mang đến màu sắc mới mẻ trong âm nhạc của Bảo Anh. Vẫn luôn là nữ ca sĩ được công chúng đánh giá cao về vẻ ngoài sexy, tuy nhiên chua bao giờ khán giả nhìn thấy một Bảo Anh "nóng bỏng" như trong In The Night

Bao Anh: 'Toi khong muon dua ten Ho Quang Hieu de tao suc hut du luan'

Chia sẻ về sự mới lạ này, bạn gái Hồ Quang Hiếu cho biết: "Tôi là một người khá kín tiếng và thường chỉ tập trung vào âm nhạc chứ không để ý nhiều đến hình ảnh của mình. Sau nhiều lần xem xét, tôi nhận ra rằng âm nhạc và thời trang là hai thứ phải đi đôi với nhau và một ca sĩ giải trí cần phải luôn làm mới chính mình. Vì thế, tôi quyết định thực hiện một cuộc cách mạng trong âm nhạc cũng như hình ảnh để tạo sự mới mẻ cho khán giả".

Lý giải về việc lựa chọn EDM mà không phải một dòng nhạc khác, Bảo Anh chia sẻ: "Đây là một thể loại âm nhạc đang là trào lưu hiện nay. Đó có thể không phải là thế mạnh với tôi nhưng tôi thích thử thách để tôi biết khả năng mình đến đâu". 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI