Bạn trai trẻ úp mở điều này khiến Lê Phương hạnh phúc tình trường hơn Khánh Thi

13/10/2016 - 15:13

PNO - Hạnh phúc là đây, qua bao sóng gió thì Lê Phương vẫn tìm được cho mình hạnh phúc.

Hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, thế nhưng mới đây bạn trai trẻ của Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau của mình cùng bạn gái kèm theo dòng trạng thái: "Gần đến ngày về với đội của anh rồi".

Ngay lập tức, tấm hình ngọt ngào của Trung Kiên đã nhận được rất nhiều lượt "like" của công chúng, trong đó có Lê Phương. Trong phần bình luận của tấm hình, nhiều bạn bè hai người cũng  bình luận úp mở về chuyện tiệc cưới của hai người đã tới gần, cả hai đang chuẩn bị địa điểm cưới, nhiều khả năng là ở Quận 1. Mới đây cả hai được cho là đã đi chụp ảnh cưới.

Ban trai tre up mo dieu nay khien Le Phuong hanh phuc tinh truong hon Khanh Thi

Có thể nói đây chính là sự úp mở chuyện đám cưới của hai người, trước đó vào khoảng tháng 8 anh từng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng chia sẻ: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi". Thời điểm đó, Lê Phương cũng khoe ảnh cô mặc váy cưới trên trang cá nhân. 

Những động thái này của hai người khiến cho tin đồn hai người chuẩn bị kết hôn càng cơ sở hơn nữa. 

Sau cuộc tình không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương từng bị nghi quay lại với tình cũ Qúy Bình trước khi úp mở rồi công khai chuyện tình cảm với Phạm Trung Kiên vào giữa tháng 7.

Lê Phương chia sẻ, cô muốn để mọi chuyện tự nhiên nên không chia sẻ nhiều. Chỉ đến gần đây, nữ diễn viên đã thoải mái khoe ảnh rõ mặt người yêu và nhận lời chúc phúc từ mọi người. Được biết, "chồng sắp cưới" của  Lê Phương sinh năm 1992, kém cô 7 tuổi. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7.

Ban trai tre up mo dieu nay khien Le Phuong hanh phuc tinh truong hon Khanh Thi

Nhiều người vẫn cho rằng, trong showbiz chỉ có tiền và tình yêu là thứ gì đó xa xỉ nhưng Lê Phương đang chứng minh điều ngược lại. Cô đang hạnh phúc với tình yêu của mình, một tình yêu ngọt ngào, nhẹ nhàng và không bị vướng bận bởi mùi kim tiền.

Với chuyện tình yêu sắp đến một đám cưới thì Lê Phương cũng vượt mặt Khánh Thi trở thành "cao thủ" tình yêu của showbiz bởi lẽ, dù đã qua một lần đò và có con lớn nhưng Lê Phương vẫn tìm được cho mình một tình yêu ngọt ngào bên bạn trai kém 9 tuổi, hết lòng yêu thương mình. Hơn nữa, cô còn chuẩn bị có đám cưới cho mình.

Hạnh phúc là đây, qua bao sóng gió thì Lê Phương vẫn tìm được cho mình hạnh phúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI