Ban tổ chức HHHV Việt Nam 2015 phủ nhận chuyện công ty Hoàn vũ phá sản

17/07/2015 - 14:46

PNO - PN - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn không hề phá sản như thông tin trên báo chí.

Trong hai ngày qua, dư luận xôn xao khi có thông tin Công ty CP Hoàn Vũ do ông Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý - làm tổng giám đốc nộp đơn xin phá sản vì thua lỗ sau khi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008.

Trước thông tin trên, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 16/7 để trao đổi về những thắc mắc của truyền thông.

Ông Trần Ngọc Nhật, đồng Trưởng ban tổ chức kiêm Phó tổng giám đốc Công ty CP Hoàn Vũ ở Sài Gòn (SG Unicorp) - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khẳng định Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn có trụ sở tại TP.HCM và không hề liên quan đến Công ty CP Hoàn Vũ trụ sở tại Nha Trang.

Bên cạnh đó, ông Nhật cũng nhấn mạnh, chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý không có bất kì mối quan hệ nào với Công ty CP Hoàn Vũ ở Sài Gòn. Theo đó, Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn là một công ty truyền thông được thành lập ngày 27/3/2010 theo giấy phép kinh doanh do Sở KH&ĐT TP.HCM cấp. Công ty do ông Nguyễn Văn Hoàng làm Tổng giám đốc và là người đại diện pháp luật.

Ông Trần Ngọc Nhật nhấn mạnh: "Hiện nay, nếu tìm kiến từ khóa Công ty CP Hoàn vũ thì có đến hàng trăm công ty.  Tuy nhiên, công ty được Cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn và không liên quan đến công ty CP Hoàn Vũ tại Nha Trang. Đây là pháp nhân hoàn toàn độc lập".

Ông Nhật cũng cho biết thêm rằng công ty CP Hoàn vũ Sài Gòn là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam từ năm 2010 và bản quyền cuộc thi được mua trực tiếp từ đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chứ không phải chuyển nhượng từ Công ty CP Hoàn Vũ tại Nha Trang.

Ban to chuc HHHV Viet Nam 2015 phu nhan chuyen cong ty Hoan vu pha san

Bên cạnh đó, ông Trần Ngọc Nhật cũng khẳng định Á hậu Thiên Lý là Giám đốc quốc gia do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bổ nhiệm tại Việt Nam. Và đến thời điểm này, vị trí của cô vẫn không có gì thay đổi trong ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khi được hỏi liệu những nhầm lẫn giữa hai công ty CP Hoàn Vũ có ảnh hưởng đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không, đại diện BTC cuộc thi cho biết: "Sau sự việc vừa qua, nhiều báo đưa tin sai hoặc chưa chính xác đã tự động gỡ bỏ. Còn cuộc thi vô tình lại được... PR miễn phí".

Về việc đêm chung kết dời đến ngày 3/10 thay vì diễn ra trong tháng 8 như thông báo ban đầu, đại diện BTC cho biết không có gì bất thường xảy ra. Đây là thời điểm được quyết định sau khi có giấy phép của Bộ VH-TT-DL.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn đang trong giai đoạn nhận hồ sơ dự thi và sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại TP.HCM (ngày 14, 15/8) và Hà Nội (ngày 21, 22/8). Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Đêm chung kết diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với hơn 7.500 chỗ ngồi.

Kết thúc cuộc thi, tân hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài cùng với 80 thi sinh của các quốc gia khác tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Có mặt trong buổi gặp gỡ, Á hậu Hoàng My (người đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2011) cho biết những ngày qua, cô có nhiều buổi họp bàn cùng BTC về thiết kế sân khấu, cách bố trí chỗ ngồi, kết cấu chương trình... Người đẹp khẳng định mọi việc tiến triển tốt đẹp. Riêng Á hậu Dương Trương Thiên Lý vắng mặt; BTC cũng không nêu rõ lý do.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI