Bà Melania sẵn sàng không làm Đệ nhất phu nhân để cậu út có cuộc sống bình thường

10/12/2016 - 12:18

PNO - Bà Melania sẵn sàng làm bất cứ việc gì để cho con có được cuộc sống bình thường, ngay cả việc bà sẽ không chuyển vào Nhà Trắng sống và hưởng những đặc quyền của đệ nhất phu nhân

Trong số ra mới nhất của tờ US Weekly, bà Melania đã có một buổi tâm sự về cậu con trai 10 tuổi bé bỏng Barron. Nói về việc gần đây báo giới xôn xao về việc bà và cậu út sẽ không chuyển vào Nhà Trắng bà cho hay, vì không muốn việc học của con bị gián đoạn nên bà đã quyết định cùng Barron ở lại New York ít nhất là đến khi cậu bé học xong năm học này.

Bà Melania chia sẻ bà sẵn sàng làm bất cứ việc gì để cho con có được cuộc sống bình thường, ngay cả việc bà sẽ không chuyển vào Nhà Trắng sống và hưởng những đặc quyền của đệ nhất phu nhân nếu cậu út cảm thấy không thoải máí.

Ba Melania san sang khong lam De nhat phu nhan de cau ut co cuoc song binh thuong
Bà Melania sẵn sàng không làm đệ nhất phu nhân nếu cần để cậu út có được cuộc sống bình thường

Đệ nhất phu nhân tương lai cũng nói rằng thực tình bà thích cuộc sống hiện tại hơn vì bà có nhiều thời gian để tự tay chăm sóc con, làm bạn với con và cùng con làm bất cứ điều gì yêu thích.

Hàng ngày, bà thường tự mình đưa đón cậu ấm đi học, chuẩn bị quần áo và chăm sóc cậu, vào buổi tối, hai mẹ con sẽ cùng nhau ăn tối và bà sẽ lắng nghe tất cả những câu chuyện của cậu nhóc 10 tuổi. Trả lời phỏng vấn với tờ US Weekly, bà Melania cho biết, ưu tiên hàng đầu của bà lúc nào cũng dành cho Barron.

Về việc không thuê bảo mẫu mà tự mình chăm sóc con trai, bà Melania chia sẻ: "Nếu được giúp đỡ quá nhiều, bạn sẽ không thể hiểu con!". Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People năm ngoái, ông Trump cho biết chỉ thuê người nấu nướng và dọn nhà, nhưng không thuê bảo mẫu chăm con.

Ba Melania san sang khong lam De nhat phu nhan de cau ut co cuoc song binh thuong
Hàng ngày, bà thường tự mình đưa đón cậu ấm đi học

Bà Melania cũng đồng ý với chồng trong quan điểm nuôi dạy con trên. "Tôi thích tự tay chăm con. Tôi cho rằng điều này cực kỳ quan trọng", bà nói. Bà đã từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn: "Tôi là một người mẹ toàn thời gian, một công việc đối với tôi là quan trọng hơn cả... Tôi nấu bữa sáng cho con, đưa con đến trường, đón con, chuẩn bị bữa trưa cho con và dành cả buổi chiều với con".

Mới đây, Barron vấp phải rắc rối trong việc bị "xa lánh" ở trường học. Ngay sau khi thông tin cậu sẽ tiếp tục ở lại trường cũ học tập đã khiến cho nhiều phụ huynh tỏ ra lo ngại và không thoải mái.

"Một số phụ huynh lo lắng về vấn đề an ninh và những gì nhà trường phải thay đổi trong thời gian tới", một thành viên trong hội đồng nhà trường chia sẻ với tạp chí Vanity Fair.

Nhiều bậc cha mẹ cảm thấy không hài lòng khi sự hiện diện của Barron ảnh hưởng đến các hoạt động của con em họ. Chẳng hạn như phải sử dụng cầu thang sau khi thang máy của nhà trường được phong tỏa để dành riêng cho gia đình Trump. Một số khác lại lo lắng vì đội mật vụ luôn có mặt ở trường để bảo vệ cậu ấm nhà Tổng thống.

Theo Vanity Fair, những lời phàn nàn của các phụ huynh đã truyền đến tai nhà trường. Ngay lập tức, ban giám hiệu đã quyết định tổ chức một cuộc họp phụ huynh vào tháng tới. Tiến sĩ Richard Soghoian, hiệu trưởng nhà trường cho biết sẽ tăng cường nhân viên, đồng thời có những biện pháp hữu hiệu dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm và cơ quan mật vụ Mỹ.

Có lẽ đây chính là lúc bà Melania cho thấy được hiệu quả của phương pháp nuôi dạy con của mình. Barron vẫn hàng ngày đến trường như bao trẻ nhỏ khác có lẽ là vì cậu đã có một người mẹ - một người bạn rất tuyệt vời để luôn luôn bên cạnh, lắng nghe những chia sẻ của cậu sau mỗi ngày đến trường.

Barron Trump, tên đầy đủ là Barron William Trump, sinh ngày 20/3/2006. Cậu là con trai út và cũng là người con chung duy nhất của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và người vợ hiện tại, bà Melania.

Bên cạnh vẻ ngoài ưa nhìn, Barron là một cậu bé rất thông minh. Từ khi 5 tuổi, Barron đã thông thạo tiếng Anh và tiếng Slovenia, tiếng mẹ đẻ của bà Trump.

Tại Trump Tower, cậu bé được toàn quyền sử dụng một tầng riêng trong căn penhouse sang trọng.

Tiêu Giao (Theo cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI