Bà mẹ 2 con Elly Trần đẹp hoàn hảo với hình ảnh cô gái nông trại bò sữa

09/06/2016 - 13:21

PNO - Không thể phủ nhận những thành công mà Elly Trần đã đạt được trên hình mẫu mới của mình.

Khi mà dư luận vẫn còn đang bận rộn bàn luận những câu chuyện liên quan tới Mạc Hồng Quân - Ly Kute - Kỳ Hân hay chung kết Hoa khôi Áo dài thì hot thì Elly Trần bất ngờ tung ra bộ ảnh mới với hình ảnh một cô gái làm trong nông trại bò sữa.

Hotgirl đình đám của showbiz Việt diện  váy áo mang phong cách đồng quê với tay bèo trễ vai, chân váy dài và nịt bụng... của những cô gái làm việc ở đây để thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ cô bé Lọ Lem. Bộ ảnh được cô thực hiện để dành tặng cho hai con là bé Mộc Trà và Túc Mạch.

Ba me 2 con Elly Tran dep hoan hao voi hinh anh co gai nong trai bo sua

Bộ ảnh của Elly Trần nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Nhiều người cho rằng cô đã tìm ra được hình tượng mới của mình hiện nay. Hình tượng này phù hợp với hình ảnh bà mẹ hai con đảm đang mà Elly Trần gây dựng suốt thời gian qua.

Từng là hotgirl đình đám một thời của showbiz, Elly Trần bất ngờ mất tích một thời gian ngắn và khi quay lại, người đẹp này khiến nhiều người phải sốc khi đã trở thành bà mẹ của hai nhóc tì đáng yêu bậc nhất showbiz.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần rất chăm chỉ khoe hình ảnh hai con cùng những khoảnh khắc làm mẹ đảm của mình. Không khó để nhận ra cô đang đi theo hình ảnh một người mẹ xinh đẹp, đảm đang của làng giải trí để lấy được thiện cảm của công chúng.

Ba me 2 con Elly Tran dep hoan hao voi hinh anh co gai nong trai bo sua

Thế nhưng, thời điểm đầu sau khi trở lại, Elly Trần vẫn khá gợi cảm. Dù đã tiết chế sự hở hang của mình nhưng người ta vẫn thấy đâu đó hình ảnh của Elly Trần trước đây và vì thế, không ít người cũng nghi ngờ con đường thực sự mà hotgirl này đang đi cho mình.

Hiểu được điều đó, bộ ảnh mới nhất như một lời khẳng định cô đang đi theo con đường nào. Sự kín đáo, nhẹ nhàng này rất phù hợp với hình ảnh mẹ đảm đang xây dựng trước đó. Elly Trần quyết tâm rũ bỏ hoàn toàn những điều tiếng về sự hở hang để đẹp hơn trong lòng công chúng.

Không thể phủ nhận những thành công mà Elly Trần đã đạt được trên hình mẫu mới của mình. Có lẽ, trong tương lai không xa cô sẽ là một ngôi sao có hình ảnh đẹp, một hình mẫu phụ nữ mới của showbiz vừa đảm đang vừa xinh đẹp lại không phải hở hang để tạo sự chú ý của dư luận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI