Bà Clinton lần đầu trải lòng về bệnh tật

13/09/2016 - 09:30

PNO - Vào đêm qua, bà Clinton đã lên tiếng về những tin đồn liên quan tới sức khỏe của bà trong thời gần đây, đặc biệt là việc bà gần như ngất xỉu trong Lễ tưởng niệm 15 năm vụ khủng bố 11/9 vừa qua.

Đêm qua bà Clinton đã có những chia sẻ thẳng thắn về sức khỏe của mình, trái với dư luận và các chuyên gia đánh giá, bà cho rằng "viêm phổi không phải là vấn đề gì to tát".

Bà nói rằng vào hôm Chủ Nhật khi đang dự lễ tưởng niệm, bà cảm thấy hơi chóng mặt và mất thăng bằng nhưng vẫn nhận biết được mọi thứ đang diễn ra xung quanh, tuy nhiên bây giờ bà đã tốt hơn rất nhiều.

Ba Clinton lan dau trai long ve benh tat
Bà Clinton cho rằng "viêm phổi là chuyện nhỏ" và đã sẵn sàng quay lại tranh cử

Bà nói với MC Anderson Cooper trong buổi phỏng vấn với CNN rằng: "Bác sĩ khuyên tôi phải nghỉ ngơi trong 5 ngày, tuy nhiên tôi đã không cần mất nhiều thời gian như thế để nghỉ ngơi, bây giờ tôi đang cảm thấy rất khỏe. Vì vậy tôi mới có thể xuất hiện trên chương trình này để trả lời các câu hỏi của các bạn và quay trở lại cuộc đua càng sớm càng tốt".

"Tôi bị chứng dị ứng theo mùa cho nên tôi thường có những cơn ho kéo dài vào mùa thu hoặc mùa xuân. Trước hôm diễn ra buổi lễ tưởng niệm tôi đã bị dị ứng cho nên vào hôm Chủ Nhật cơ thể của tôi đã bị mất nước dẫn đến chóng mặt".

Khi MC Cooper đã hỏi bà Clinton rằng: "Bà đã trải qua bao nhiêu lần bị 'chóng mặt và mất thăng bằng như thế?", thì bà Clinton đã trả lời: "Tôi nghĩ rằng chỉ có hai lần mà thôi. Bạn biết đấy, những gì tồi tệ đã từng trải qua, tôi sẽ cố gắng hết sức để tránh nó. Tuy nhiên, sự việc xảy ra hôm Chủ Nhật chỉ là một sự cố ngoài ý muốn. Tôi cảm thấy nóng và mất nước, nên tôi quyết định phải rời đi. Ngay sau khi vào ô tô có điều hòa và được cung cấp nước, tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều", bà bác bỏ tin đồn.

"Nhờ sự điều trị và tư vấn của bác sĩ, bây giờ tôi cảm thấy thật sự ổn. Tôi chỉ cần mất một thời gian ngắn để chữa khỏi hoàn toàn bệnh viêm phổi. Tuy nhiên, ngay lúc này, tôi đã sẵn sàng quay trở lại chinh phục chiếc ghế Tổng thống Mỹ", bà Clinton cho biết thêm.

Tiêu Giao (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI