Anh: Cụ ông trầm mình xuống sông vì không thể sống thiếu vợ

08/08/2015 - 07:08

PNO - Một cụ ông nhảy xuống sông tự tử sau 6 ngày vĩnh viễn mất đi người vợ hiền thảo bởi ông không thể sống thiếu vợ mình.

John Lord, 86 tuổi, đã biến mất khỏi ngôi nhà của mình tại St Ann, Nottingham, khi chưa đầy một tuần sau khi vợ ông, bà June, 81 tuổi qua đời vì bị chảy máu não.

Anh: Cu ong tram minh xuong song vi khong the song thieu vo
Ông John không thể sống thiếu người vợ yêu thương của mình

Gia đình của ông John đã nghĩ đến những điều tồi tệ nhất khi phát hiện ra một bức thư để lại nói rằng ông nhớ nhung người bạn đời của mình tới nhường nào và không thể thích ứng với cuộc sống không còn bà bên cạnh nữa.

Thi thể của ông Lord được tìm thấy tại sông River Trent gần cầu Lady Bay. Nơi đây cũng chính là nơi kỷ niệm của hai ông bà, nơi hai người đã từng có những giây phút nắm tay nhau đi dạo dọc bờ sông lãng mạn.

Anh: Cu ong tram minh xuong song vi khong the song thieu vo
Ông John Lord và bà June khi còn sống không lúc nào tách rời nhau

Con gái của ông, cô Lord Alison, 58 tuổi, một trợ giảng tại trường học cho biết bố mẹ của mình đi đâu cũng có nhau. Cô kể lại: “Bố tôi đã để lại những dòng ngắn gửi, rằng ông không thể sống thiếu mẹ. Bố xin lỗi tất cả mọi người và gửi lời yêu thương đến tất cả. Ông đã hành động khác thường, bồn chồn lái xe đi ra khỏi nhà vào giữa đêm”.

Tuy nhiên việc ông John không còn ở nơi ở của mình phải tới ngày hôm sau mới được các thành viên của gia đình phát hiện ra khi tới nhà thăm ông.

Anh: Cu ong tram minh xuong song vi khong the song thieu vo
Con sông nơi tìm thấy thi thể ông John

Các điều tra viên đã tìm thấy một camera trên đường ghi lại việc ông John đã đỗ xe ô tô gần một quán rượu và có người nhìn thấy ông đi về phía cây cầu treo Victoria Embankment, Nottingham, nơi ông trầm mình xuống mong được cùng an nghỉ với vợ.

Nhiều người biết đến câu chuyện và không khỏi xót xa cũng như ngưỡng mộ tình cảm gia đình, tình yêu vĩnh cửu của hai ông bà, đến cuối đời cũng không muốn rời xa nhau nửa bước.

Huệ Lâm (Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI