Angelina Jolie đưa Maddox về lại Campuchia

19/02/2017 - 07:00

PNO - Maddox đã được Angelina Jolie đưa về quê hương ngày hôm qua, khi cô có buổi họp báo ra mắt phim First They Killed My Father của mình tại Campuchia.

Nữ diên viễn đã cùng các con Maddox 15 tuổi, Pax Thiên 13 tuổi, Zahara 11 tuổi,  Shiloh 10 tuổi và cặp song sinh Knox và Viviene 8 tuổi có mặt tại buổi ra mắt về dự án điện ảnh tâm huyết của mình, phim First They Killed My Father, tại Siêm Riệp, Campuchia. Hai con trai lớn của cô, Maddox, người được sinh ra tại Campuchia và Pax Thiên cũng cùng tham gia sản xuất phim này. 

Angelina Jolie dua Maddox ve lai Campuchia
 

Tại khu Angkor Wat cổ đại, bộ phim đã được trình chiếu cho Quốc vương Norodom Sihamoni và Thái hậu Norodom Monineath Shihanouk cùng các quan chức chính phủ cấp cao. Jolie và các con cũng chụp một bức ảnh cùng với gia đình hoàng gia tại buổi ra mắt.

Trong bài phát biểu tại lễ ra mắt, Jolie chia sẻ rằng giữa cô và Campuchia có sự kết nối sâu sắc kể từ khi cô có cậu con trai đầu lòng của mình, Maddox, người được sinh ra tại đất nước này.

“Không bất kỳ từ ngữ nào có thể diễn đạt được điều này có ý nghĩa với tôi như thế nào, rằng tôi đã được giao phó để kể một phần câu chuyện về đất nước này”, cô nói. “Trên tất cả, bộ phim là cách tôi nói lời cảm ơn đến đất nước Campuchia”. Cô tiếp tục: “Nếu không có Campuchia thì có lẽ tôi sẽ không bao giờ trở thành một người mẹ. Một phần trái tim tôi đang và sẽ luôn dành cho đất nước này. Và một phần của đất nước này luôn ở bên tôi, đó là Maddox".

Đứng giữa sân khấu gửi lời chào tới khán giả, Maddox nói : “Cám ơn tất cả mọi người đã có mặt hôm nay. Cuối cùng, chúng tôi đã làm nên bộ phim, và thật vô cùng vinh dự khi được được đứng đây cùng mẹ tôi, gia đình tôi để giới thiệu nó đến với mọi người". Cậu tiếp tục: "Và bây giờ tôi muốn giới thiệu cô em gái nhỏ của tôi, Shiloh, dường như con bé có điều gì muốn nói”.

Ngay sau lời giới thiệu của anh trai, Shiloh bé nhỏ tiến đến micro và nói với đám đông bằng tiếng Khmer rằng: "Tên tôi là Shiloh và tôi yêu Campuchia”.

Buổi ra mắt phim này cũng là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng của nữ diễn viên 41 tuổi kể từ khi cô đệ đơn ly dị với Brad Pitt vào tháng 9/2016. nói riêng về cậu con trai cả, Angelina cho biết “Madox rất hạnh phúc khi trở lại đất nước của mình”.

Angelina Jolie dua Maddox ve lai Campuchia
Angelina Jolie và các con chụp hình với các thành viên của Hoàng gia

First They Kill My Father dựa theo cuốn tự truyện cùng tên của Loung Ung. Cuốn hồi ký kể một câu chuyện có thật về sự sát do Khmer Đỏ gây ra vào năm 1970.

“Tôi đã đọc cuốn sách của Loung từ nhiều năm trước. Nó giúp tôi nhìn thấy những gì diễn ra trên thế giới”. Cô nói thêm: “Tôi muốn kể câu chuyện thông qua quan điểm trong cách nhìn của một đứa trẻ về tình yêu gia đình, để khoe vẻ đẹp của một đất nước và để cảm nhận được những gì mà ba mẹ Maddox đã trải qua”. 

Chính Maddox là người đã thuyết phục Jolie và Ung làm bộ phim này. “Thằng bé bảo đã sẵn sàng để bắt đầu tham gia bộ phim. Thằng bé đọc kịch bản, ghi chú và gặp nhà sản xuất”, Jolie nói với The Guardian. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI