Angelina Jolie bị đồn suy kiệt sức khỏe trầm trọng, phải nhập viện sau ly hôn

30/12/2016 - 11:41

PNO - Nhiều nguồn tin cho hay, Angelina Jolie đang phải đối mặt với tình trạng sức khỏe suy kiệt, giảm cân trầm trọng, cô phải đến viện điều trị tâm lý và bị ám ảnh bởi chuyện tự tử.

Mới đây, những thông tin mới nhất về sức khỏe của nữ diễn viên Angelina Jolie lần lượt được các báo nước ngoài đăng tải khiến người hâm mộ lo lắng.

Tạp chí National Enquirer đưa tin, sau ly hôn sức khỏe của Angelina Jolie rơi vào tình trạng đáng báo động. Hồi tháng 11, cô chỉ nặng khoảng 35 kg dù cao 1,7 m. Sau một tháng, cân nặng của cô hiện là 34 kg, suy kiệt trầm trọng.

Angelina Jolie bi don suy kiet suc khoe tram trong, phai nhap vien sau ly hon
Sức khỏe của Angelina Jolie tạp chí National Enquirer đưa tin

“Cô ấy đang chết dần vì sức khỏe giảm sút”, tờ National Enquirer viết. Nguồn tin này còn cho biết Angelina Jolie đang vật lộn để có thể ăn lại bình thường sau khi tuyên bố ly hôn Brad Pitt.

Angelina Jolie bi don suy kiet suc khoe tram trong, phai nhap vien sau ly hon
Angelina Jolie sút cân nghiêm trọng sau ly hôn với Brad Pitt

Hơn nữa, vì quá căng thẳng Angelina Jolie rơi vào trạng thái trầm uất, phải nhập viện điều trị tâm lý. Trước đó, trong phiên điều trần tại tòa án, Brad Pitt cũng ám chỉ Angelina không thể tự kiềm chế cảm xúc.

Theo nguồn tin, Angelina Jolie thực sự mất phương hướng trong cuộc sống. Nữ diễn viên than vãn về mọi việc, từ chuyện cha không tốt đến người chồng cũ chẳng ra gì. Cô ấy thực sự hoảng loạn.

Angelina Jolie bi don suy kiet suc khoe tram trong, phai nhap vien sau ly hon
Các nguồn tin chia sẻ Angelina Jolie rơi vào tình trạng hoảng loạn phải đến viện điều trị

“Đây không phải lần đầu Angelina bị nhắc nhở về vấn đề cân nặng nhưng chưa bao giờ cô gầy như vậy. Cô ấy muốn tự trừng phạt bản thân mình sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ”, thông tin khác chia sẻ trên Hngn.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI