Ăn theo kệch cỡm!

29/08/2014 - 11:27

PNO - PNCN - Bên nước người ta, chuyện dội nước đá lên đầu (với những cục đá lạnh buốt chớ không phải chỉ toàn là nước nha) là bày tỏ hành động thiện nguyện gây quỹ ủng hộ cho Hiệp hội ALS (phòng chống một căn bệnh tấn công...

edf40wrjww2tblPage:Content

An theo kech com!

Bởi vì, sau đó, người thách đố và người bị thách đố đều đóng tiền vào quỹ, chỉ khác là bên ít, bên nhiều.

Hứng một xô nước đá cục như vậy sẽ cho “chủ thể” cảm giác tê buốt, lạnh giá toàn thân, nhằm chia sẻ nỗi bất hạnh mà bệnh nhân ALS phải gánh chịu.

Sự thách đố nhằm tạo nên kịch tính thu hút thêm người tham gia và tăng nhanh số tiền quyên góp cho quỹ. Đặc biệt là lôi kéo những người nổi tiếng vào cuộc.

Khi “phong trào” này lan tới nước mình, ôi thôi, nó biến thành sự bắt chước kệch cỡm. Khiếp, một chén nước lạnh, một xô nước con con cũng ì xèo đổ lên người, cũng la hét ỏm tỏi, cũng thách đố người này người kia mà chẳng thấy đả động gì tới hoạt động thiện nguyện nào! Mục đích ấy đã rơi rớt đâu đó mất tiêu rồi, chỉ còn lại sự cười cợt khiếm nhã, thậm vô duyên.

Có hot-gơ bán báo còn cởi cả áo ngoài, chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực rồi dội miếng nước lên người mà theo lời cổ nói “làm vậy cho an toàn”. Sặc!

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng “chơi” nguyên xô nước lên người bèn nói đùa phát ớn: Hà muốn làm thêm lần nữa vì chẳng mấy khi được… tắm trước đông người như thế này!

Đúng là tạt nước lạnh vào việc thiện nguyện của người khác!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI