Ấn Độ có nhiều “sugar daddy” nhất châu Á

20/02/2021 - 17:49

PNO - Sugar daddy, sugar mommy là những người đàn ông và phụ nữ thành đạt thích có một “người tình trẻ” hấp dẫn bên cạnh và tiền không phải là vấn đề đối với họ.

 

Theo SeekingArrangement, có đến 1,6 sugar daddy đến từ châu Á (trừ Trung Quốc)
Theo SeekingArrangement, có đến 1,6 triệu "sugar daddy" đến từ châu Á (trừ Trung Quốc)

Theo thông tin mà trang web - ứng dụng hẹn hò SeekingArrangement tiết lộ, Ấn Độ là nước có nhiều “sugar daddy” nhất châu Á với 338.000 người. Theo sau Ấn Độ là Indonesia với 60.250. Các nước còn lại trong khu vực gồm có: Malaysia (42.500), Nhật (32.500), Hồng Kông (28.600), Đài Loan (27.300), Hàn Quốc (7.000), Sri Lanka (5.000), Campuchia (3.500).

SeekingArrangement là ứng dụng hẹn hò “sugar dating” lớn nhất thế giới. Họ cho biết có đến 1,6 triệu “sugar daddy” đến từ các nước châu Á (ngoại trừ Trung Quốc không sử dụng trang web này).

Ứng dụng này hoạt động giống như bất cứ ứng dụng hẹn hò thông thường nào khác và kết nối các phụ nữ trẻ với những người đàn ông giàu có, thành đạt hơn. Những người “cha nuôi” (sugar daddy) không chỉ hỗ trợ họ về tài chính mà còn đóng vai trò cố vấn, là “cửa ngỏ” tạo cho các cô một tương lai hứa hẹn hơn.

SeekingArrangement cũng cho rằng sự bất bình đẳng, tỷ lệ thất nghiệp cao và “người giàu lại càng giàu thêm” trong thời gian phong tỏa do COVID-19 đã làm cho kiểu hẹn hò này trở nên phổ biến hơn ở châu Á, đặc biệt là ở Ấn Độ. Các nước Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia... cũng có con số “sugar daddy” khá cao.

Malaysia đang tìm cách cấm ứng dụng hẹn hò Sugarbook sau khi các báo cáo cho thấy nền tảng này thu hút một lượng lớn sinh viên từ các trường đại học muốn tìm cách trang trải học phí hoặc tìm nguồn thu nhập thay thế trong thời gian xảy ra đại dịch COVID-19. Có đến 12.705 sinh viên từ 10 trường đại học đăng ký ứng dụng này.

“Sugar baby” là người nhận được “quà tặng” (bao gồm cả tiền mặt) để đổi lấy thời gian và sự gần gũi. Tình dục có thể là một phần của thoả thuận hoặc không. Trường hợp "sugar mommy" hiếm hơn, có lẽ vì phụ nữ ít sẵn sàng chi trả cho tình dục.

Một số “sugar daddy” chu cấp cho “sugar baby” khoản tiền cố định hàng tuần hoặc hàng tháng, và một số trả theo ngày. Đôi khi, không có thỏa thuận cụ thể mà tùy thuộc vào ý tưởng bất chợt của sugar daddy. Họ thường tìm kiếm cả sự đồng hành và tình dục.

Trung bình, các sugar baby có thể nhận được hàng trăm đến hàng ngàn USD tiền chu cấp hàng tháng. Hiện tượng này đã trở nên phổ biến trong một vài thập niên qua, đặc biệt là trong giới sinh viên. Mục tiêu của các sugar baby không chỉ là tiền mà còn tìm đường tiếp cận mạng lưới quan hệ có giá trị để tiến thân. Hiện có hàng triệu người đang sử dụng các trang web hẹn hò vì mục đích này.

An Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI