Á hậu Diệu Thùy: ‘Tôi luôn khuyên chị Ngân Anh phải sáng suốt trong lời ăn, tiếng nói’

29/11/2017 - 17:53

PNO - Người đẹp cho biết cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hoa hậu Ngân Anh cũng như đưa ra những lời khuyên để Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vượt qua những áp lực của dư luận.

Chiều nay (29/11), đơn vị nắm bản quyền đã tổ chức buổi họp báo công bố Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Nguyễn Thị Diệu Thuỳ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Tourism Queen of the year International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế.  

A hau Dieu Thuy: ‘Toi luon khuyen chi Ngan Anh phai sang suot trong loi an, tieng noi’
Á hậu Đại dương Việt Nam 2017 Diệu Thuỳ trong buổi họp báo chiều nay (29/11)

Chia sẻ về việc đi thi quốc tế, Á hậu Diệu Thuỳ bộc bạch: “Tôi nhận lời mời tham gia cuộc thi quốc tế khá muộn, trong khi đó cuộc thi Hoa hậu Đại dương vừa kết thúc. Tôi còn quá trẻ nên khi đi thi quốc tế không tránh khỏi sự lo lắng. Nhưng từ 2 cuộc thi trước (Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầuHoa hậu Đại dương Việt Nam - PV), tôi đã có kinh nghiệm nên tự tin 80% để ra nước ngoài dự thi”.

Ngoài việc dự thi quốc tế, vấn đề xoay quanh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 được giới truyền thông quan tâm, đặt câu hỏi với Diệu Thuỳ.       

A hau Dieu Thuy: ‘Toi luon khuyen chi Ngan Anh phai sang suot trong loi an, tieng noi’
Diệu Thuỳ trả lời ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, diễn ra vào tối 28/10 tại TP.HCM

Diệu Thuỳ cho biết, việc dự thi lần này là cơ hội để cô xây dựng lại hình ảnh sau những lùm xùm của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017: “Đây là lựa chọn để tôi xây dựng hình ảnh sau một cuộc thi ồn ào. Sau Hoa hậu Đại dương, bạn hoa hậu bị đồn thổi những lời không hay. Tôi mong khi có cơ hội để thể hiện bản thân, tôi sẽ cho mọi người biết rằng sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương, tôi đã trau dồi, học hỏi được những gì chứ không chỉ có những ồn ào. Tôi nghĩ cơ hội này để cho mọi người thấy tôi thực sự có năng lực. Tôi muốn những gì mình làm được sẽ giúp môi người có cái nhìn tốt đẹp hơn về cuộc thi Hoa hậu Đại dương”.

 

Nói về quyết định xử phạt của Bộ VH-TT&DL với BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng như Hoa hậu Ngân Anh, Á hậu Diệu Thuỳ chia sẻ: “Sau những ồn ào của Hoa hậu Đại dương, tôi không muốn có bất kỳ lời nào không hay về cuộc thi. Tôi phải làm tốt vai trò của mình để mọi người có cái nhìn tốt đẹp hơn và không tiếp tục ném gạch đá cho Hoa hậu Đại dương. Thật lòng, thời gian qua tôi tập trung để lo cho cuộc thi quốc tế này nên không biết nhiều đến vấn đề của BTC Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh với Cục NTBD hay Bộ VH-TT&DL. Tôi nghĩ các cơ quan chức năng đã căn vào những quy định nhất định mới đưa ra quyết định như thế”.

A hau Dieu Thuy: ‘Toi luon khuyen chi Ngan Anh phai sang suot trong loi an, tieng noi’
Á hậu Diệu Thuỳ (bìa phải) trong khoảnh khắc đăng quang cùng với Hoa hậu Ngân Anh và Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân (bìa trái)

Chia sẻ về mối quan hệ với Hoa hậu Ngân Anh, Diệu Thuỳ cho biết: “Tôi luôn luôn động viên Ngân Anh, từ sau đêm chung kết. Tôi luôn mong chị ấy mạnh mẽ bởi khi bước chân vào showbiz chuyện bị dư luận bàn tán, người yêu kẻ ghét là chuyện bình thường. Ngoài ra, tôi cũng khuyên Ngân Anh nên sáng suốt trong lời ăn, tiếng nói để mọi người dần cảm thấy yêu thương, đó mới là thành công”.

Đăng quang vào cuối tháng 10/2017 và quyết định dự thi quốc tế chỉ sau 1 tháng, Diệu Thuỳ được đặt vấn đề liệu có quá vội vàng hay không. Cô hồi đáp: “Tôi nghĩ trong cuộc sống sự may mắn hay những cơ hội không bao giờ luôn đến với mình. Nên khi có được cơ hội đi thi lần này, tôi đã nhận lời ngay. Tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng chứ không hề lo lắng điều gì cả. Cơ hội tới, chắc chắn tôi sẽ nắm giữ, để tạo thương hiệu của bản thân. Hơn nữa, khi tham gia một cuộc thi quốc tế, tôi sẽ góp phần quảng bá những điều tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam nên không có lý do gì để từ chối”.

A hau Dieu Thuy: ‘Toi luon khuyen chi Ngan Anh phai sang suot trong loi an, tieng noi’
Hoa hậu Ngân Anh bị "ném đá" dữ dội sau khi đăng quang

Bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm bản quyền đưa Diệu Thuỳ đi thi cho biết: “Diệu Thuỳ có gương mặt, hình thể thu hút. Chọn Hoa hậu, Á hậu ở mỗi cuộc thi thì điều đầu tiên phải đẹp. Trong khi đó, mỗi cuộc thi sẽ có những mục đích, tiêu chí khác nhau. Với Nữ hoàng Du lịch Quốc tế, sự năng động, nhạy bén của thí sinh sẽ là những yếu tố mà Diệu Thuỳ đáp ứng được".                                            

Cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 24/12 tại Trung Quốc.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI