29 em học sinh tiểu học ở Bình Phước nhập viện cấp cứu sau bữa ăn trưa

06/11/2020 - 19:22

PNO - Ăn xong món bánh flan, hàng chục học sinh tiểu học ở Bình Phước bất ngờ có triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 6/11, Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Phước lấy mẫu bệnh phẩm, mẫu thức ăn và thông tin các bên liên quan để làm rõ nguyên nhân 29 học sinh bị nhập viện cấp cứu sau bữa ăn trưa.

29 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa
29 học sinh nhập viện sau bữa ăn trưa

Trước đó, khoảng 14g chiều cùng ngày, Trung tâm Y tế huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước tiếp nhận cấp cứu 29 học sinh Trường tiểu học Minh Thắng (xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành) với các triệu chứng buồn nôn, đau đầu… 

Với những triệu chứng đau đầu, buồn nôn
Các học sinh có triệu chứng đau đầu, buồn nôn phải nhập viện cấp cứu

Các học sinh cho biết, sau khi ăn trưa và ngủ dậy, các em được nhà trường cho ăn bánh flan. Khoảng 20 phút sau, nhiều em có triệu chứng đau bụng, đi ngoài, nôn ói nên nhà trường đã đưa đến Trung tâm Y tế huyện Chơn Thành cấp cứu.

Nhiều học sinh cho rằng sau khi ăn xong món bánh Flan thì bị đau đầu, buồn nôn
Nhiều học sinh cho biết sau khi ăn xong món bánh flan thì bị đau đầu, buồn nôn

Theo trình bày của một số phụ huynh và học sinh, bữa ăn trưa 6/11 có các món: cơm, trứng, chả và canh rau ngót. Khoảng gần 13g chiều, các em được cho ăn thêm bánh flan. 

Clip 29 em học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu sau bữa ăn trưa

Theo một số phụ huynh và học sinh, món bánh flan nghi đã hết hạn sử dụng. Một số học sinh trước khi ăn do có để ý đến hạn sử dụng nên đã không ăn.

Theo tìm hiểu, các bữa ăn phục vụ cho các em học sinh của Trường tiểu học Minh Thắng do nhà trường tự tổ chức nấu tại bếp ăn của trường.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu