10 điểm yếu ngọt ngào của phái mạnh khiến phụ nữ yêu phát điên

24/01/2018 - 16:30

PNO - Chúng ta thường bực bội và ca thán về những thói quen xấu của đàn ông..

Thế nhưng họ cũng có những điểm yếu ngọt ngào, khiến chúng ta bị xúc động và rung động với cảm giác yêu thương và dịu dàng? Dưới đây là 10 điều dễ yêu như thế.

1. Anh ta sẵn sàng chết ngay cả với một cơn cảm lạnh nhẹ

Các bạn đã ở cùng nhau trong nhiều năm và đã cùng trải qua nhiều hơn một vụ bùng phát các bệnh truyền nhiễm, nhưng khi bạn nhìn vào những cơn đau đớn và cặp mắt tuyệt vọng của anh ấy, bạn bắt đầu nghi ngờ rằng nhiệt độ 37,2 không gây tử vong.

Không có thời gian để giải thích. Mọi thứ đều rất nghiêm túc, và chỉ có tình yêu vô biên và sự chăm sóc tận tình của bạn mới có thể cứu mạng sống của anh ta.

2. Anh ấy rất mãn nguyện khi ngắm mình trong gương

10 diem yeu ngot ngao cua phai manh khien phu nu yeu phat dien
Ảnh minh họa

Người ta xác định rằng người phụ nữ nhìn vào gương để kiểm tra xem trông mình có ổn chưa: liệu mắt có bị lem không, áo có bị nhăn không. Còn đa số trường hợp, đàn ông nhìn mình trong gương với mục đích ngắm và tự yêu mình.

Quan sát cái vẻ ngó nghiêng săm soi đầy hài lòng, cách hóp bụng lại và khoe bắp tay cứng như đá là một niềm vui. Thor chỉ là một cậu bé so với anh, anh yêu ạ.

3. Anh ấy "có khả năng tự sửa mọi thứ"

10 diem yeu ngot ngao cua phai manh khien phu nu yeu phat dien
Ảnh minh họa

Không cần phải nhớ đến ai, bởi vì có "một người đàn ông trong nhà". Mang hộp dụng cụ ra đây. Đưa cho anh cái tuốc nơ vít. Không phải cái này, mà là cái kia!

Và sau đó thì bạn đứng nhìn và ngưỡng mộ cách anh ấy làm việc với kìm và búa. Và thậm chí không sao cả, dù rằng sau đó bạn vẫn phải mời thợ đến nhà.

4. Anh ấy yêu con thú cưng của mình

Con mèo tò mò Barsik đã cào nát ghế salon của bạn, chú chó Bumer vui tươi, thường xuyên quẩn dưới chân, con cá vàng Taisia, hoặc nhện Seeds ... bạn chẳng còn biết làm sao ngoài việc chấp nhận và cũng yêu như chúng như anh ấy.

Bởi vì tình cảm dịu dàng, nhẹ nhàng của một người đàn ông với con mèo Barsik làm tan chảy trái tim phụ nữ của bạn.

5. Anh ấy không biết thắt cà vạt

10 diem yeu ngot ngao cua phai manh khien phu nu yeu phat dien
Ảnh minh họa

Cà vạt là một loại phụ kiện của đàn ông, và, nói chung, chúng ta không cần phải biết thắt nó. Nhưng bạn phải học làm điều đó, nếu bạn dự đoán được rằng sẽ có lúc người đàn ông trong mơ của bạn mệt mỏi và cáu gắt bởi những thao tác không thành công với "sợi dây vải", và sẽ yêu cầu bạn giúp đỡ anh ta. Và chúng ta sẽ vui mừng làm điều đó, bởi vì không có chúng ta thì họ chẳng làm được gì cả.

6. Anh ấy thích đồ ngọt

10 diem yeu ngot ngao cua phai manh khien phu nu yeu phat dien
Ảnh minh họa

Hình ảnh của một người đàn ông khô khan, nghiêm nghị không thực sự phù hợp với những điểm yếu như trẻ con như vậy. Nhưng anh ấy không trở nên kém hấp dẫn vì điều này. Ngược lại là khác.

Tất nhiên, anh yêu, anh có thể ăn nốt luôn giùm em miếng bánh!

7. Anh ấy ngủ sau khi gần gũi với bạn

10 diem yeu ngot ngao cua phai manh khien phu nu yeu phat dien
Ảnh minh họa

Hãy để các nhà khoa học giải thích điều này về các quá trình phức tạp trong não của người đàn ông, về việc giải phóng hormone với hiệu ứng thôi miên mạnh mẽ. Bạn biết ai là lý do khiến anh ấy ngủ ngon lành, mệt nhoài và kiệt sức. Và, chắc chắn là bạn sẵn sàng để lặp lại điều đó.

8. Anh ấy chơi với các chàng trai

Cầu lông hoặc bài domino, trận đấu quần vợt hoặc chơi cho ban nhạc. Điều quan trọng là không có các cô gái ở đó. Nói chung, đó là một cơ hội tuyệt vời để mời bạn bè của mình và tổ chức một bữa tiệc trà nho nhỏ với bánh, để tăng lượng estrogen và cùng xem "Sex in the City".

9. Thú sưu tập của anh ấy

Đồ chơi hoặc các món đồ khác. Truyện tranh về Spider-Man hoặc đĩa CD với các bài hát của một ca sĩ Rock nào đó, sách hướng dẫn từ các chuyến đi hoặc ly để uống bia. Dù bộ sưu tập này là cái gì đi nữa thì thái độ nâng niu và quý giá của anh ấy đối với chúng cũng thật dễ thương.

10. Anh ấy sung sướng khi được khen ngợi

Anh ấy giả vờ rằng anh ấy cực kỳ nghiêm túc và không quan trọng gì việc khen ngợi, thế nhưng bản thân anh ấy cũng không ngăn được nụ cười hạnh phúc. Khuôn mặt thì rạng rỡ và mắt thì sáng lên.. Và làm sao không yêu được điều này?

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI