Yêu Trấn Thành, Hari Won liên tục bị "ném đá": Do Trấn Thành giỏi diễn hay anh quá hoàn hảo?

29/08/2016 - 13:55

PNO - Trấn Thành vốn nổi tiếng ga lăng, yêu chiều bạn gái, 2 người thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật trước đám đông nhưng so với lời quản lí của Hari nói, Trấn Thành lại không biết cách bảo vệ người yêu.

Với tư cách là quản lí cũ của Hari Won, gần đây nhà sản xuất âm nhạc Đằng Phương đã lên tiếng trước những chỉ trích của dư luận liên tục hướng về nữ ca sĩ gốc Hàn này, đỉnh điểm là 1 hội anti "Chung tay tiễn Hari Won về nước" kèm theo 1 "event" biểu tình được lên kế hoạch. Anh thấy đến lúc mình cần lên tiếng.

Hari Won bị tố giả tạo, cố tình nói tiếng Việt lơ lớ lừa dối khán giả

Đằng Phương chia sẻ, anh biết Hari tròn 3 năm, cũng là người chủ động để đưa Hari đặt chân vào showbiz. Từ giây phút đầu gặp mặt đến tận bây giờ anh chưa từng thấy Hari phát âm chuẩn hoàn hảo tiếng Việt, cô ấy luôn có những tật phát âm không chuẩn chữ o, ô , u, ơ. “Để hát được chuẩn bài “Anh cứ đi đi” thì tôi phải kiên trì dạy từng chữ cho Hari suốt 2 tháng trời (1 tháng chỉ để tập đọc). Nên mọi sự công kích dành cho phát âm tiếng Việt của Hari tôi cảm thấy rất bất công. Ngay cả clip 60 Năm Cuộc Đời các bạn anti đưa lên và cho rằng Hari ngày xưa hát rõ thì thú thật, tôi thấy phát âm như dở hơi. Nếu các bạn kiên quyết rằng Hari cố tình phát âm lơ lớ để lấy được cảm tình khán giả thì lỗi nó không thuộc về Hari, mà thuộc về tôi. Vì mọi kế hoạch là tôi đề ra, Hari chỉ làm theo nên thay vì chỉ trích Hari thì hãy chỉ trích tôi.”

Yeu Tran Thanh, Hari Won lien tuc bi
Hari Won hồi mới gia nhập showbiz Việt, cô rất được yêu mến

Hari Won bị tố phản bội Tiến Đạt, yêu Trấn Thành vì danh vọng

Về chuyện tình cảm lùm xùm của Hari Won, Đằng Phương cho rằng không ai có thể biết trước được tương lai, những lời nói của mỗi chúng ta trong hiện tại thể hiện sự mong muốn gắn kết lâu dài với đối phương đó là điều tốt đẹp, nhưng nó không là vĩnh viễn. Khi đang yêu nhau thì ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho nhau. Có thể cách thể hiện tình yêu của họ hơi vô tư, nhưng đó là lựa chọn của họ, đó không phải là lỗi lầm, chúng ta không có tư cách phán xét. Bạn thấy ngứa mắt thì cứ lờ đi thôi. Họ âu yếm để thể hiện tình yêu với nhau, còn bạn chửi để thể hiện điều gì?

Yeu Tran Thanh, Hari Won lien tuc bi
Dù Tiến Đạt và Hari chia tay đã lâu, Tiến Đạt vẫn có những cách bảo vệ cô bạn gái cũ trước những scandal

Từ khi ngưng hợp tác với Đằng Phương, Hari Won vướng nhiều chuyện lùm xùm, lớn nhất là vấn đề cô bị cho giả nói tiếng Việt lơ lớ và quá vô tư thể hiện tình cảm với Trấn Thành ở mọi nơi.

Yeu Tran Thanh, Hari Won lien tuc bi
Từ một thần tượng được khán giả vô cùng yêu mến, giờ đây Hari Won bị rất nhiều người ghét bỏ, thậm chí muốn cô rời khỏi V-biz vì cho rằng cô thật giả tạo!

Anh cho biết “Tôi chưa từng thích người yêu của Hari tôi cho rằng người đó không biết cách để bảo vệ người yêu mình, nhưng tôi tôn trọng Hari với lựa chọn của cô ấy. Nếu mọi người vẫn cho rằng mối quan hệ Hari và Trấn Thành là cố tình "làm màu" để gây chú ý thì vẫn xin hãy chỉ trích tôi vì nếu có, thì đó là kế hoạch của tôi, Hari không có lỗi.”

Hari bị tố vô ơn khi nổi tiếng

Anh nhắn nhủ với Hari “Chỉ cần còn 1 khán giả vỗ tay khi em hát thì không 1 ai có quyền đuổi em đi đâu cả, huống chi em có cả 1 gia đình Star Fam. Em cứ sống tốt như trước giờ em luôn như vậy. Có nhiều người nói với anh rằng em là kẻ vô ơn khi ngưng hợp tác với anh vì đã có sự nổi tiếng, nhưng mấy ai biết rằng chính anh mới là người chủ động rời bỏ em dù em đã nói rằng vẫn rất cần anh. Nhưng em yên tâm, bất cứ khi nào em cần thì anh sẽ sẵn sàng giúp đỡ, bất cứ khi nào. Nhớ nhé!”

Yeu Tran Thanh, Hari Won lien tuc bi
Hari Won và Đằng Phương trong một cuộc họp báo hồi năm ngoái

Đằng Phương là một nhà sản xuất âm nhạc từng quản lý và xây dựng thành công hình ảnh cho ca sĩ Đông Nhi…Năm 2013, sau khi Hari Won được chú ý tại Cuộc đua kỳ thú, Đằng Phương đã chủ động mời Hari Won hợp tác và lăng xê cô. Thời gian đó Hari Won rất được lòng khán giả vì chất lọng lơ lớ, cách nói chuyện tự nhiên, đáng yêu và hài hước.

Đến hơn nửa năm nay, bỗng nhiên Hari Won liên tục trở thành tâm điểm của những cuộc ném đá, công kích: dựa dẫm bạn trai, mắc bệnh ngôi sao, làm màu, giả tạo, lừa dối khán giả… Rút cuộc thì các lí do Hari Won bị 1 bộ phận khán giả Việt quay lưng, ghét bỏ cũng đều liên quan đến việc Hari từ bỏ mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt và đến với Trấn Thành sau đó.

Yeu Tran Thanh, Hari Won lien tuc bi
Hari Won liên tục gặp những lùm xùm yêu đương không đáng có khiến cô bị mất đi một lượng fan lớn.

Trấn Thành vốn nổi tiếng là ga lăng, yêu chiều bạn gái, 2 người cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thân mật trước đám đông nhưng so với lời quản lí của Hari nói, Trấn Thành lại không biết cách bảo vệ người yêu. Vậy việc anh quan tâm, chiều chuộng để làm gì?

Có vẻ như vỏ bọc tình yêu của nam diễn viên hài hoàn hảo quá, anh diễn quá giỏi. Dù vậy anh che mắt được công chúng chứ không che mắt được những người có tâm với Hari Won như Đằng Phương?

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI