Vợ ‘tố’ chồng 6 năm đi thả thính trong chương trình ‘Vợ chồng son’

16/10/2017 - 07:17

PNO - Dù biết người vợ đã có tình cảm nhưng trong suốt 6 năm, người chồng vẫn không hồi đáp và đi ‘thả thính’ những cô gái khác. Qua nhiều năm thử thách, họ mới tìm đến nhau và xây dựng gia đình.

Triệu Thị Minh Hoàng (26 tuổi, nhân viên văn phòng) và Nguyễn Công Khánh (27 tuổi, nhân viên văn phòng) là cặp vợ chồng tham gia Vợ chồng son số 217 lên sóng vào tối qua (15/10). Theo chia sẻ, Minh Hoàng và Công Khánh gặp nhau khoảng 10 năm trước sau một khoảng thời gian làm quen qua mạng xã hội.

Vo ‘to’ chong 6 nam di tha thinh trong chuong trinh ‘Vo chong son’
Minh Hoàng
Vo ‘to’ chong 6 nam di tha thinh trong chuong trinh ‘Vo chong son’
Công Khánh

Minh Hoàng đã phải lòng Công Khánh từ khi chưa thấy mặt nhau ngoài đới. Sau lần gặp đầu tiên, tình cảm càng sâu nặng. Tuy vậy, mất đến 6 năm cả hai mới đến được với nhau sau khoảng thời gian tìm khoảng trời riêng cho mình. Công Khánh biết vợ đã thầm thương anh nhưng chàng trai này không hồi đáp lại vì rất chăm “đi thả thính”.

Minh Hoàng cho biết từ thời điểm gặp mặt nhau chị đã biết tính đa tình của chồng. Không muốn bản thân khổ sở, Minh Hoàng chọn quen một người khác trong 2 năm nhưng hình ảnh Công Khánh không ai có thể thay đổi được. Khi được nghệ sĩ Hồng Vân hỏi trong 6 năm đó, Công Khánh có siêng đi “thả thính” hay không, cả Minh Hoàng và chồng chị đều gật đầu.

Vo ‘to’ chong 6 nam di tha thinh trong chuong trinh ‘Vo chong son’
Sau 6 năm, họ mới tìm được hạnh phúc, tình yêu thực sự bên cạnh nhau

Công Khánh thừa nhận tính anh là người thích thay đổi nên mãi đến 6 năm, cả hai mới tìm được hạnh phúc bên nhau. Sau đó, Công Khánh và Minh Hoàng có sống thử 1 năm trước khi làm lễ kết hôn. 

Dẫu vậy, đến khi bước vào hôn nhân thật sự, dù chỉ mới khoảng 8 tháng (tính đến thời điểm ghi hình chương trình) nhưng giữa Công Khánh và Minh Hoàng lại xảy ra không ít sự bất đồng, không hiểu ý nhau. Có thể nói, cả hai đều vỡ mộng trong cuộc sống vợ chồng.

Video clip chia sẻ của Minh Hoàng và Công Khánh trong chương trình Vợ chồng son:

 

Minh Hoàng cho rằng chồng chị rất khó tính, nấu ăn 2 bữa trong ngày, mỗi bữa 3 món nhưng không món nào được trùng món nào. Công Khánh luôn ra quy định nhà cửa, giường gối phải được sắp xếp ngăn nắp nhưng chính anh lại là người phá vỡ quy tắc.

Điều khiến Minh Hoàng buồn nhất là việc Công Khánh đi làm không còn nhiều thời gian dành cho gia đình, trong khi chị rất cần sự quan tâm, chia sẻ của cả hai dành cho nhau.

Công Khánh cũng chia sẻ về thời gian đầu của cuộc hôn nhân, anh không thể thích nghi được với việc quan tâm của vợ. Anh cho biết bản thân chăm chỉ “cày” đến 16, 20 tiếng mỗi ngày chỉ với mong muốn sớm mua được nhà, có điều kiện kinh tế thoải mái hơn để sinh con. Có những lần quá áp lực trong công việc, Công Khánh về nhà ôm vợ khóc. Trong tình thế này, chị Minh Hoàng cũng lực bất tòng tâm vì cả hai không có thời gian chia sẻ quá nhiều nên cũng không thể hiểu rõ những khó khăn mà chồng đang đối diện.

Minh Hoàng mong muốn chồng cởi mở, chia sẻ nhiều hơn với vợ. Trong khi đó, Công Khánh chỉ muốn vợ bớt lười, bớt ngủ nướng.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI