Vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc lại bị tố hành hung người khác

06/07/2021 - 19:42

PNO - Vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc, người đã phải đối mặt với cáo buộc hành hung ở Seoul vào đầu năm nay, đã tham gia vào một cuộc hỗn chiến khác với một công nhân quét đường vào hôm qua 5/7.

Cảnh sát Seoul cho biết bà Xiang Xueqiu, vợ của Đại sứ Peter Lescouhier, đã đánh nhau với người quét dọn trong một công viên ở trung tâm Seoul sau khi chổi của người quét dọn chạm vào bà. 

Cảnh sát cho biết dường như cả hai đã đánh nhau, nhưng khi các cảnh sát đến hiện trường, họ không muốn người kia bị trừng phạt. Bà Xiang được đưa đến bệnh viện gần đó kiểm tra sau khi bị người quét dọn đẩy ngã xuống đất. 

Người quét dọn sau đó đã đến sở cảnh sát để báo cáo rằng Xiang đã tát vào mặt mình nên bà mới có hành động đáp trả.

Bà Xiang gặp thêm rắc rối mới
Bà Xiang gặp thêm rắc rối mới

Đây là vụ xô xát thứ 2 mà vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc gặp phải trong năm nay. Hồi tháng 4 vừa qua, bà Xiang đã bị cảnh sát thẩm vấn về cáo buộc rằng bà đã tát vào mặt một nhân viên cửa hàng quần áo thời trang gây phẫn nộ cho người dân Hàn Quốc. 

Đoạn phim giám sát mờ này, được Yonhap News TV thu được từ gia đình nạn nhân vào ngày 20/4 cho thấy vợ của Đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc Peter Lescouhier đã hành hung hai nhân viên cửa hàng thời trang khi nhân viên nơi này nghi nhầm bà lấy cắp đồ tại cửa hàng.

Vụ việc ầm ĩ khiến Bộ ngoại giao Bỉ sa thải ông Peter và bà Xiang bị miễn trừ một phần quyền ngoại giao đồng thời yêu cầu cặp đôi quay về nước vào mùa hè này.

Thảo Nguyễn (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI