Vợ cũ “vua cá Koi” khẳng định Hà Thanh Xuân không phải người thứ ba

14/05/2022 - 11:43

PNO - Chị Thanh Đào, vợ doanh nhân Thắng Ngô lên tiếng trước những tin đồn vừa qua xoay quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Chị Thanh Đào - vợ cũ Doanh nhân Thắng Ngô ở hiện tại
Chị Thanh Đào - vợ cũ Doanh nhân Thắng Ngô ở "thì hiện tại"

Chị Thanh Đào nói nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ là do chị chưa hiểu hết bản thân, cũng như người chồng. Chị không đổ lỗi cho ai bởi chị nghĩ bản lĩnh mới là quan trọng nhất. Chị cho rằng dẫu có bất kỳ ai xuất hiện nhưng nếu đủ bản lĩnh sẽ giải quyết được tất cả. 

Đồng thời, chị khẳng định ca sĩ Hà Thanh Xuân không phải kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân. Thời điểm nữ ca sĩ xuất hiện hai vợ chồng chị đã rạn nứt. Họ không có đủ thời gian để hàn gắn, chữa lành những tổn thương cho nhau. Chị không đổ lỗi cho bất kỳ ai, và khẳng định ca sĩ Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này. 

Chị cũng nhận trách nhiệm về mình để hôn nhân đổ vỡ, mà theo chị là tự biến bản thân thành một người đàn ông. Chị từng nghĩ cả hai cùng chăm lo kinh tế trước rồi sau đó vợ chồng cùng dành thời gian tận hưởng. Điều chị cần và điều chồng cần là hai đường thẳng song song. Chị nói yêu sai cách. 

Chị Thanh Đào và Doanh nhân Thắng Ngô khi còn hạnh phúc
Chị Thanh Đào và Doanh nhân Thắng Ngô khi còn hạnh phúc
Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân trong bộ cảnh cưới
Doanh nhân Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân trong bộ cảnh cưới

Cách đây vài năm, doanh nhân Thắng Ngô từng lên sóng truyền hình chia sẻ nhận được sự hỗ trợ từ vợ để xây dựng sự nghiệp. Từ đây, nhiều người cho rằng chị Thanh Đào là "gái có công nhưng chồng vẫn phụ". 

Nói về vấn đề này, chị bảo tuỳ thuộc vào cách nhìn của mỗi người, rất khó để phân tích. Về quyết định ly hôn, chị đã trăn trở từng ngày. Nhưng cuối cùng, chị thấy đây là quyết định đúng. Còn việc cụ thể như thế nào, chỉ người trong cuộc rõ nhất. 

Chia sẻ của chị Thanh Đào làm sáng tỏ câu chuyện được dư luận quan tâm suốt những ngày qua. Dư luận hiện dành nhiều lời khen cho cách hành xử của chị Thanh Đào: “Nể chị, người phụ nữ bản lĩnh là đây, yêu được thì buông được”, “Người phụ nữ có suy nghĩ tuyệt vời. Thấy thật tuyệt khi chị biết tìm cách chữa lành vết thương lòng của mình, tìm lại được chính mình”, “Một người phụ nữ văn minh. Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc mới”...

Dư luận dành nhiều lời khen cho cách ứng xử của chị Thanh Đào
Dư luận dành nhiều lời khen cho cách ứng xử của chị Thanh Đào

Một số khác tự rút ra kinh nghiệm cho đời sống hôn nhân: “Sống với nhau lâu cũng sẽ nhàm chán. Nhà nào cũng xảy ra mâu thuẫn nhưng cả hai hướng về nhau, cố gắng thay đổi, hàn gắn thì hôn nhân mới bền vững. Còn nếu có một trong 2 người không vun đắp, vội vàng để người thứ ba chen chân vào thì chắc chắn hôn nhân sẽ đổ vỡ”.

“Bản lĩnh của mình mới quan trọng. Dù ai đó xuất hiện nhưng người bản lĩnh sẽ giải quyết được hết. Đàn ông hay phụ nữ hơn nhau ở chỗ bản lĩnh thắng bản năng. Chung thủy là sự tự giác”.

“Chị em nên rút kinh nghiệm và lưu ý: chúng ta chỉ quét được rác trong nhà chứ chẳng thể nào cầm chổi ra ngoài đường quét rác”, “Đó là một bài học quý giá cho chị em phụ nữ khi có gia đình rồi không biết lo cho bản thân mà chỉ biết chăm lo cho gia đình để cho các ông chồng sai đường lạc lối”, “Bất kỳ thất bại nào ta cũng có lỗi ít nhất 30%. Tình yêu cần được nuôi dưỡng làm mới và hâm nóng, nếu không sẽ mất”…

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI