Vợ chồng thỉnh thoảng "đổi tay"

08/11/2021 - 17:52

PNO - “Khi bị vợ tiếm ngôi, ông chẳng những không hề trắng tay mà còn lợi đơn lợi kép”. Vậy nhưng không phải ông nào cũng vui.

Vợ chồng tôi thỉnh thoảng “đổi tay” trên giường. Rằng hay thì cũng có cái hay nhưng tôi lờ mờ nhận ra có vẻ chồng tôi không được vui.

H.Quyên (TP.HCM)

Trên giường, đại đa số các ông “cầm cân nảy mực”, nên nói “đổi tay” thực chất là việc bà đang làm một cuộc “soán ngôi”. Trong tình dục, thay đổi không khí là việc nên làm. Thứ gì giúp the phòng tươi mới đều đáng hoan nghênh, huống hồ là thứ không tốn mấy mồ hôi, không mất xu nào. Cho nên vấn đề không phải là nên hay không mà là “đổi tay” thế nào cho ngon lành.

Thật ra, trong chăn gối, việc ông bà “đổi tay” là bình thường, có điều đa phần chỉ ở mức nhỏ lẻ trong khi để đạt hiệu quả tối ưu, người ta khuyên rằng đó phải là “cuộc cách mạng”.

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

Muốn vậy, bà phải thật sự nắm quyền trượng và ông, với tư cách cựu hoàng, phải trao mọi quyền hành cho người thương. Đa phần, các bà thường không dám “hất cẳng” chồng 100% còn các ông cũng không cam lòng 100%.

Như đã nói, như thế thì “mất công mà chẳng nên công cán gì”. Đơn cử, việc hoán đổi vị trí xem chừng vô cùng đơn giản nhưng với không ít cặp cũng chỉ là cuộc “cách mạng nửa vời” từ trên/dưới, trước/sau thành… nghiêng phải/nghiêng trái.

Chính xác thì sự triệt để ở đây tính trọn gói từ khâu khởi xướng đến chi tiết kỹ thuật như tư thế, động tác và có thể cả quyền… dùng công cụ trợ giúp.

Vì sao phải triệt để? Cái lợi đầu tiên là sự mới lạ, giúp cảm xúc thăng hoa. Quyền định đoạt còn là cơ hội vàng cho các bà, các cô giải tỏa sự đè nén, thậm chí bất công dưới trướng người đàn ông kém sáng tạo hoặc chuyên quyền bấy lâu.

Sáng tạo chỉ nở hoa khi người ta được toàn quyền. Chỗ này, các ông nhiều khi không có lỗi, nhiều ông là… một cây phát minh, có điều chỉ phụ nữ mới biết mình thật sự cần gì.

Ảnh mang tính minh họa -
Ảnh mang tính minh họa -

Nhưng làm sao thuyết phục được chồng nhường ngôi 100%? Mỗi nhà mỗi cảnh, khó bàn cách thức, chỉ đề xuất với các bà làm sao thuyết cho lang quân hiểu “khi bị vợ tiếm ngôi, ông chẳng những không hề trắng tay mà còn lợi đơn lợi kép”. Thứ liền núm ruột là khoái lạc, việc gì nệ ai cầm cương?

Rốt cuộc, chuyện này cần khéo léo. Với hầu hết đàn ông, xẻ nửa ngai vàng là một chuyện, còn về vườn đuổi gà hẳn là chuyện khác. Hay nhất, các bà có thể làm một cuộc lật đổ… dùng thử trước, nếu có kết quả thì làm tới, ngược lại thì đành quay về… nếp nhà xưa. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI