Vì sao Hoàng Thùy Linh tự tin khi nhắc scandal năm xưa?

13/06/2016 - 06:42

PNO - Hoàng Thùy Linh có quyền tự tin, ngẩng cao đầu nhắc về chuyện năm xưa.

Là một cái tên hàng đầu của làng giải trí nên Hoàng Thùy Linh luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Cùng với đó, mọi câu chuyện của cô ca sĩ gợi cảm này cũng rất được quan tâm, tất nhiên trong đó có cả chuyện quá khứ với biến cố từng đình đám dư luận.

Mới đây, một khán giả đã bình luận có vẻ đá xoáy vào quá khứ của cô: "Có phải Hoàng Thùy Linh trước đây bị đưa phim... lên mạng không?". Đáp lại một cách nhẹ nhàng, Hoàng Thùy Linh bình luận lại: "Đúng rồi bạn ạ! Mình đây!".

Ngay sau đó, khi có nhiều fan hâm mộ vào ủng hộ thần tượng của mình thì cô cũng cư xử rất nhẹ nhàng trước những sự chỉ trích nhằm vào người đá xoáy quá khứ của cô: "Cảm ơn vì các bạn đã bảo vệ mình. Nhưng chắc anh ý không có ý gì đâu, chúng mình nói chuyện nhẹ nhàng và lịch sự nhé cả nhà. Yêu mọi người nhiều".

Vi sao Hoang Thuy Linh tu tin khi nhac scandal nam xua?

Cách cư xử nhẹ nhàng đến không ngờ của Hoàng Thùy Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng. Không chỉ có vậy, công chúng cũng dễ dàng nhận được sự tự tin của Hoàng Thùy Linh khi bị nhắc đến chuyện không mấy dễ nghe như vậy.

Có thể nói, Hoàng Thùy Linh đáp trả trên tư cách người chiến thắng, chiến thắng trước nhiều thứ để có được như ngày hôm nay. Với một cô gái trẻ như Hoàng Thùy Linh, scandal năm xưa có thể là dấu chấm dứt cho sự nghiệp, khó có thể vực dậy cả trong showbiz lẫn cuộc sống.

Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh bản lĩnh khiến nhiều người phải bất ngờ. Không đầu hàng trước biến cố, Hoàng Thùy Linh nỗ lực gấp nhiều lần người khác, kiên trì trong suốt quãng thời gian dài để lần lượt gây dựng lại từ đầu những gì mình đã mất.

Vi sao Hoang Thuy Linh tu tin khi nhac scandal nam xua?

Gần chục năm sau scandal chấn động, Hoàng Thùy Linh giờ là ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Được công chúng thừa nhận chỗ đứng bằng sự nỗ lực không ngừng của mình. Tên tuổi của cô giờ phủ sóng showbiz, cát xê chạy show cũng thuộc hàng khủng.

Từng bị cấm xuất hiện trên truyền hình vì chuyện đó nhưng giờ cô đã được lên sóng, tham gia gameshow và công cuộc gột rửa hình ảnh cũng thành công phần nào. Trong tình yêu, Hoàng Thùy Linh cũng đang hạnh phúc với tình yêu bên Vĩnh Thụy.

Thế nên, Hoàng Thùy Linh có quyền tự tin, ngẩng cao đầu nhắc về chuyện năm xưa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI