Liên tục gặp vận xui, tên tuổi Văn Mai Hương đi lên hay 'gặp hạn'?

10/06/2016 - 13:42

PNO - Có thể nói, thời gian này là thời gian khá "đen đủi" của Văn Mai Hương

Đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc ngồi trên ghế giám khảo của Vietnam Idol nhưng Văn Mai Hương liên tiếp gặp "vận xui" với những tai tiếng đến một cách vô tình. Trong tập mới nhất của gameshow này, khi nhận xét về phần trình diễn của cậu bé hát dân ca Hồ Văn Cường, Văn Mai Hương bị tố "diễn lố".

Khi nhận xét về phần trình diễn này, Văn Mai Hương đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng nhí này và bày tỏ sự trân trọng với tình cảm gia đình đáng quý. Khi đang nhận xét cô đã bị nghẹn lời, không kìm được nước mắt và phải "viện sự trợ giúp" của Tóc Tiên.

Lien tuc gap van xui, ten tuoi Van Mai Huong di len hay 'gap han'?
 

Phần nhận xét quá biểu cảm của Văn Mai Hương ngay lập tức đã bị nhiều khán giả đem ra làm đề tài bàn tán. Nhiều người không hài lòng vì Văn Mai Hương "diễn" quá đà trong phần nhận xét của mình và cách đặt câu hỏi Hồ Văn Cường khá vô duyên trước hàng triệu khán giả.

Trước đó, cũng tại chương trình này Văn Mai Hương cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bất ngờ vướng phải scandal "lộ hàng" trên sóng truyền hình. Khi đó, Văn Mai Hương cười thoải mái, ngồi xổm xuống kém duyên trong lúc đang mặc váy. Vô tình khoảnh khắc này bị ống kính ghi hình trực diện. 

Lien tuc gap van xui, ten tuoi Van Mai Huong di len hay 'gap han'?
 

Tuy sự cố không quá nghiêm trọng nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô nên cẩn thận hơn để tránh những điều tương tự vì dù gì đây cũng là show của thiếu nhi.

Có thể nói, thời gian này là thời gian khá "đen đủi" của Văn Mai Hương khi ngoài những sự cố tại chương trình mình làm giám khảo mà ngoài đời tư cô cũng vướng vào lùm xùm cãi vã trên mạng xã hội facebook với hot blogger Robbey.

Lien tuc gap van xui, ten tuoi Van Mai Huong di len hay 'gap han'?
 

Khi đó, Văn Mai Hương bị Robbey chỉ trích là người hỗn láo, vô ơn. Khi đó, Văn Mai Hương đã đáp trả: "Sinh ra có mắt mũi miệng chân tay cũng chưa chắc đã phải con người, sống sao cho cả xã hội nện vào mặt thế hả? Thích thì cho cái hẹn gặp nhau "chị em" nói chuyện thẳng thắn như 2 người đàn bà văn minh xem nào. Xem sao lại ghét nhau thế. Ngày xưa nịnh bợ tôi lắm cơ mà".

Không thể phủ nhận Văn Mai Hương là ca sĩ tài năng và có thực lực nhưng chuyện liên tiếp gặp vận xui này thì không hiểu tên tuổi, sự nghiệp của cô sẽ phất lên nhờ scandal hay đi xuống như nhiều người đồng nghiệp trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI