Vì sao công nương Diana chôn những món trang sức quý giá trong vườn?

18/10/2020 - 13:59

PNO - Công nương Diana đã chôn giấu những viên đá trong khu vườn của mình để xua đuổi tà ma, báo Daily Star dẫn lời một người bạn của bà cho biết.

Công nương Diana đào đất trồng cây tại cung điện vào năm 1988 - Ảnh: GETTY
Công nương Diana đào đất trồng cây tại cung điện vào năm 1988 - Ảnh: GETTY

Nhà tâm linh học Simone Simmons nói rằng, cố công nương xứ Wales đã chôn những món quà từ các hoàng gia Trung Đông tại cung điện Kensington. Bà Simone, người thường trò chuyện với công nương nhiều giờ qua điện thoại, kể rằng việc làm của công nương là để xua đi những nguồn “năng lượng xấu”.

Bà Simone là khách thường xuyên đến nhà của công nương Diana ở London trước khi công nương qua đời vì tai nạn xe hơi vào năm 1997.

“Bất cứ ai đào xung quanh khu vực đó sẽ thực sự ngạc nhiên về những gì họ sẽ tìm thấy. Diana đã chôn các món đồ xuống đất như một phần của nghi lễ tẩy rửa. Diana tin rằng những món đồ có nguồn năng lượng xấu sẽ được làm sạch và có năng lượng tốt hơn sau khi bị chôn vùi” - bà Simone nói.

Các nghi lễ trên được cho là đã diễn ra tại một khu vườn nhỏ ở cung điện Kensington mà công nương Diana rất yêu thích.

Trong 5 năm cuối đời, công nương đã trở nên thân thiết với bà Simone. Họ gặp nhau vào năm 1993 tại phòng khám Hale ở phía tây London. Simone lúc đó nói rằng “điều gì đó sẽ xảy ra với công nương” và sau đó công nương đã qua đời ở tuổi 36.

Bà Simone, người đang viết cuốn sách Diana: Lời cuối cùng sau khi bà qua đời tuyên bố rằng công nương Diana vẫn thường đến thăm bà và nhờ bà chuyển lời cho hoàng tử William và Harry.

Khi còn sống, công nương Diana rất quan tâm đến các vấn đề tâm linh cùng các nhà thấu thị, chiêm tinh học... Khu vườn nơi công nương Diana từng chôn trang sức nay đã được chuyển quyền sở hữu cho hoàng tử Michael của xứ Kent và vợ. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI