Vân Trang - Quốc Đại ngậm ngùi nhường ghế nóng

24/11/2014 - 15:40

PNO - PNO - Trong đêm liveshow chủ đề rock diễn ra tối 23/11, cặp lắm chiêu Vân Trang và Quốc Đại đành ngâm ngùi nhường ghế nóng cho đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến, sau hai đêm liên tục là chủ nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mở màn chương trình, Vân Trang - Quốc Đại không chỉ đưa khán giả đến với âm nhạc mà còn giới thiệu nghệ thuật art paiting qua liên khúc Mắt đen và Đôi mắt đầy máu lửa. Nhiều người lo lắng cho Vân Trang và Quốc Đại vì cả hai vốn sở hữu chất giọng trữ tình, truyền cảm - rock hoàn toàn không phải sở trường. Tuy nhiên, dù chưa hoàn hảo, nhưng họ bản lĩnh hơn mọi người nghĩ.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Trong tiết mục của họ, với sự hỗ trợ của họa sĩ Ngô Thời, một bức tranh action paint đã được tạo nên. Đôi này chia sẻ rằng họ sẽ bán đấu giá bức tranh và dùng toàn bộ số tiền để hỗ trợ mổ mắt cho những bệnh nhân nghèo ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Tiết mục nhận được số điểm 26,5 - thấp hơn hẳn so với những tuần vừa qua.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Dương Hoàng Yến - Hà Duy tạo đột phá với ca khúc Cô gái vót chông. Hà Duy đã chứng tỏ khả năng ca hát khi cất giọng giả thanh chắc chắn. Họ phá kỉ lục về điểm số trong suốt bốn liveshow với tổng điểm tối đa: 30/30 điểm. Cùng bình chọn từ khán giả, họ trở thành chủ nhân mới của ghế nóng.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Tuần này, Nam Cường - Quế Vân đưa khán giả đến với câu chuyện nổi tiếng giữa Chí Phèo và Thị Nở, qua ca khúc Chờ người nơi ấy. Phần thể hiện giành được nhiều thiện cảm của ban giám khảo hơn các đêm trước: 27 điểm.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Minh Trung  - Minh Thư  chọn ca khúc Con yêu mẹ, thể hiện chất rock mạnh mẽ pha trộn với chất pop nhẹ nhàng. Phần biểu diễn được lòng khán giả trẻ nhưng chỉ được chấm 26 điểm.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương thể hiện bài Vút bay với bản phối mới, chất rock khá “tĩnh lặng” ở phần đầu và bùng nổ ở phần cuối bài. Nhan Phúc Vinh tiến bộ trông thấy trong giọng hát bên cạnh một Đinh Hương khá chuyên nghiệp. 28 điểm là kết quả xứng đáng.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Đức Tuấn - Jennifer Phạm là cặp khiến ban giám khảo và khán giả “khó xử”.  Cả hai chọn bài hát Hòn vọng phu. Xét về phần nhìn thì trang phục, bối cảnh sân khấu và cả ngoại hình của họ đều rất đẹp. Tuy nhiên, trước giọng hát nội lực trong ca khúc đúng sở trường của Đức Tuấn, hoa hậu Jennifer Phạm lộ hẳn khuyết điểm giọng yếu, mỏng, không đủ hơi. Ở những tông cao mặc dù được Đức Tuấn bè dưới nhưng vẫn không thể giấu được sự chênh phô. 27 điểm có lẽ dành cho phần nhìn hơn phần nghe.

Van Trang - Quoc Dai ngam ngui nhuong ghe nong

Tú Vi - Bùi Anh Tuấn tạo không khí vui nhộn khi hóa thân thành rùa và thỏ. Đôi “trai xinh gái đẹp” vốn được khán giả biết đến với thể loại pop tình cảm gây ngạc nhiên khi hát rock không đến nỗi tệ. Nhưng tiết mục của họ bị giám khảo đánh giá là tạo hình và dàn dựng chẳng ăn nhập gì với liên khúc Góc tối - It's my life và chỉ đạt 26,5 điểm.
 
Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21g10, Chủ nhật, ngày 30/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

LAM KHÁNH
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI