Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 26-1/4

26/03/2018 - 00:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 26-1/4, vấn đề truyền thông đặc biệt quan trọng trong tuần lễ cuối của tháng Ba. Tự tin sẽ mang lại nhiều cơ hội trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch tiếp theo.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiều thứ cả tốt lẫn xấu sẽ đến cùng lúc trong ngày đầu tuần. Cần một tinh thần sảng khoái để bạn đủ tỉnh táo khi giải quyết mọi vấn đề. Nếu chưa cảm thấy tự tin, bạn nên dừng một nhịp để quan sát và suy nghĩ thấu đáo. Trong ứng xử, giao tiếp cần hết sức mềm mỏng. Tập trung tối đa cho công việc, bạn sẽ bất ngờ về chính mình.

Một vài mâu thuẫn có thể sẽ xảy ra giữa bạn và người thân. Khó có thể giải quyết dứt điểm nếu không tìm được sự hỗ trợ từ một người mà bạn rất tin tưởng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 26-1/4
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 26-1/4

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm xúc có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp rắc rối. Bạn phải làm chủ cảm xúc trong mọi tình huống. Những mâu thuẫn liên quan đến quyền lực tưởng đã xử lý xong có thể sẽ quay trở lại. Đừng để lún sâu vào rắc rối.

Những bạn làm công việc liên quan đến nghệ thuật, sự sáng tạo sẽ có nhiều thuận lợi và cơ hội tốt. Trong tình cảm, đừng để những gì đã qua đeo bám, làm hỏng cuộc sống hiện tại. 

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Cần hết sức tỉnh táo để nhận diện rõ những gì bạn nghe và thấy. Dân kinh doanh có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn phát sinh do bất đồng quan điểm trong hợp tác. Sử dụng những kỹ năng bạn có để hướng mọi người tới một giải pháp hoàn hảo.

Dù căng thẳng bạn vẫn cần mềm mỏng, linh hoạt. Đừng đặt kỳ vọng vào người khác và làm tổn thương họ chỉ vì bạn mong muốn mọi thứ phải theo ý mình.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đã đến lúc bạn phải có quyết định quan trọng, đừng thỏa hiệp. Thực hiện thật nhanh những kế hoạch, mục tiêu đã chuẩn bị chu đáo. Kiểm tra lại mọi việc để kịp thời điều chỉnh.

Một đồng nghiệp, đối tác thân thiết có thể trở thành đối thủ khi giữa bạn và họ phát sinh vấn đề liên quan đến quyền lợi. Nên cảnh giác trước những dấu hiệu bất thường.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 26-1/4

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thực hiện những gì bạn muốn ngay ngày đầu tiên của tuần lễ mới. Đôi lúc bạn cảm giác mình hơi cảm tính khi ra quyết định, đừng lo ngại, bạn đang may mắn và thuận lợi.

Chi tiêu tài chính cẩn trọng và tiết kiệm hơn, nhất là từ khoảng giữa tuần trở về sau. Một chút xung đột có thể xảy ra ở thời điểm cuối tuần, cần đối mặt và quyết tâm vượt qua nó. Sống thật với cảm xúc của mình, đừng cố gắng làm khác đi chỉ vì muốn người khác hài lòng. 

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn không thể ôm đồm tất cả nên tốt nhất là tỉnh táo sắp xếp giải quyết theo thứ tự. Một kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng với đồng nghiệp, đối tác. Uy tín và tiếng nói của bạn sẽ càng tăng.

Chia sẻ trách nhiệm, tận dụng lợi thế làm việc nhóm sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả ngoài mong đợi. Cuộc sống riêng tư không như mong muốn dù bạn rất nỗ lực. Đừng bỏ cuộc. 

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cởi mở trong suy nghĩ nhưng không quyết định quá nhanh, điều này đặc biệt quan trọng với những bạn làm kinh doanh. Đừng dấn sâu với những hợp tác bạn chưa thật sự hiểu rõ về nó. Một cơ hội đầu tư tài chính có thể bất ngờ đến vào cuối tuần. Nhiều áp lực nhưng đừng dễ dãi thay đổi mình chỉ vì mong muốn ích kỷ của ai đó. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 26-1/4

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Đừng tự huyễn hoặc mình là trung tâm của vũ trụ dù bạn đang có nhiều thành tích đáng nể. Bạn cần tìm cho mình sự cân bằng, khiêm tốn để dung hòa mọi thứ. Rất nhiều điều bạn được nghe có thể không đúng sự thật, do vậy cần tỉnh táo phán xét.

Khi phải giải quyết những vấn đề nội bộ, bạn cần có sự linh hoạt. Ai đó đang chờ đợi ở bạn những câu trả lời. Dù vậy, bạn cũng không nên vội vàng, đừng bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc khi chưa thực sự sẵn sàng. 

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có thể sẽ phải trải qua một vài ngày rất mệt mỏi. Bắt đầu từ giữa tuần, những vấn đề liên quan đến tài chính sẽ làm bạn bận tâm nhiều hơn. Có những cơ hội bất ngờ mà bạn phải tự tin để nắm bắt. Một chuyến đi xa để phát triển kinh doanh hoặc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp là điều được khuyến khích. Với những bạn độc thân, đây là thời điểm mang lại cho bạn nhiều mối quan hệ mới khá thú vị.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các đối tác hoặc nhóm làm việc chung đưa ra những quyết định làm bạn lúng túng. Tiếp nhận tất cả nhưng không có nghĩa bạn sẽ làm theo những gì họ mong muốn. Điều cần có lúc này là sự tỉnh táo để phân tích mọi vấn đề. Rất có thể từ đây bạn sẽ khám phá những điều mới lạ, mang lại nguồn cảm hứng mới.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khi lên kế hoạch, bạn phải là người chủ động. Tuy nhiên, khi thực hiện các kế hoạch, có những lúc bạn cũng cần thỏa hiệp. Điều này rất quan trọng với dân kinh doanh khi hợp tác làm ăn.

Dù là dân kinh doanh hay công sở, bạn cũng phải làm việc theo nguyên tắc và có tính kỷ luật. Đừng làm vô tội vạ chỉ để có được điều mình mong muốn. Dù là người có lỗi, bạn cũng cần cho mình một cơ hội.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu mọi việc diễn ra không như mong muốn, bạn cũng đừng tạo bất kỳ sự căng thẳng nào giữa bạn và các đồng nghiệp hoặc đối tác. Với dân kinh doanh, rất có thể bạn sẽ hàn gắn được sự đổ vỡ với một đối tác cũ.

Những khúc mắc được giải tỏa một cách êm đẹp. Có vẻ bạn đã bước quá nhanh đến mức không kịp cân nhắc: liệu điều gì là quan trọng nhất với cuộc sống của mình?

Bảo Bình (theo horoscope2018, astrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI