Trương Ngọc Ánh đụng Trần Bảo Sơn

26/09/2014 - 10:55

PNO - PNO - Dù cả hai đều cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau nhưng trên thảm đỏ Hiệp sĩ mù, hai ngôi sao lớn của làng giải trí Việt hầu như làm ngơ và tránh chụp ảnh cùng nhau.

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong Ngoc Anh dung Tran Bao Son

Trần Bảo Sơn xuất hiện trên thảm đỏ khá sớm với vest đen sang trọng, lịch lãm. Đi cùng anh là một vài người bạn thân thiết. Anh tiến vào thảm đỏ một cách nhanh chóng để chúc mừng các đồng nghiệp rồi quay ra nhanh, đứng một góc đợi tới giờ phim công chiếu.

Truong Ngoc Anh dung Tran Bao Son

Trần Bảo Sơn cho biết: “Hiệp sĩ mù là bộ phim được đầu tư công phu mà tôi vô cùng kỳ vọng vì dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp. Bên cạnh đó, tôi cũng rất khâm phục Đàm Vĩnh Hưng vì anh đã có một cú hích mới rất ngoạn mục. Bộ phim Hiệp sĩ mù anh Hưng đứng vai trò là nhà sản xuất - một quyết định khá mạo hiểm ở lĩnh vực mới. Thế nhưng, với cốt truyện và tình tiết mới lạ của Hiệp sĩ mù chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả”.

Truong Ngoc Anh dung Tran Bao Son

Một lúc lâu sau, mới thấy kiều nữ Trương Ngọc Ánh đến. Người đẹp đi cùng “trai lạ” khá tuấn tú. Cô chọn cho mình chiếc đầm cắt cúp đơn giản nhưng toát lên sự thanh nhã, quý phái của mình. Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô biết đến dự án Hiệp sĩ mù từ khi phim bắt đầu rục rịch khâu kịch bản. Bản thân là một nhà làm phim, Trương Ngọc Ánh đánh giá cao cách lựa chọn kịch bản đầy tính nhân văn, hấp dẫn và sự đột phá trong vai trò hoàn toàn mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Truong Ngoc Anh dung Tran Bao Son

Dù xuất hiện trên cùng thảm đỏ nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo sơn hầu như không chụp với nhau bất cứ tấm ảnh nào. Ngay cả phút giây ngắn ngủi chào hỏi cũng không có. Điều này khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi: Liệu mối quan hệ của cả hai có thật sự tốt đẹp như người trong cuộc đã lên tiếng chăng?

Truong Ngoc Anh dung Tran Bao Son

Đây quả là câu trả lời khó tìm vì trước mặt công chúng họ vẫn cứ dành những lời tốt đẹp cho nhau.

Sau Đoạt hồnĐập cánh giữa không trung, Trần Bảo Sơn đang là cái tên hot của làng giải trí Việt vì khả năng diễn xuất tinh tế và tự nhiên của mình. Còn Trương Ngọc Ánh lại đang được chờ đợi cho cú lột xác với Hương ga sẽ được trình chiếu trong tháng 10 này.

LÂM KHÁNH
Ảnh: THƯỚC KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI