Trường Giang: 'Tôi không muốn diễn hài nhảm'

16/11/2017 - 17:41

PNO - Nam diễn viên hài cho biết bản thân và các đồng nghiệp, không ai muốn diễn hài nhảm nhưng do áp lực về nội dung, chất lượng tiểu phẩm ngày càng kém khiến nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích khi làm nghề.

Chia sẻ tại buổi công bố phát sóng chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 4 diễn ra vào chiều ngày 16/11, Trường Giang cho biết khán giả ngày nay quan tâm và tìm hiểu về hài nhiều lắm, không chỉ đơn giản chỉ là chọc cười nữa. Điều đó tạo ra không ít áp lực cho cả Trường Giang lẫn người đồng nghiệp Trấn Thành, trong đó vấn đề tổ chức liveshow khiến nam diễn viên hài đau đầu hơn cả. 

Truong Giang: 'Toi khong muon dien hai nham'
 

Anh nói: "Ý tưởng càng ngày càng bó lại nên mỗi lần ngồi xuống viết kịch bản, tác giả đều cảm thấy nó giống giống nội dung tiểu phẩm nào đó và áp lực kinh khủng. Nhiều người nói chúng tôi rằng, sao mấy ông này giờ hết mắc cười rồi hay mấy ông này sao càng ngày càng nhảm... Thật ra là không ai muốn nhảm nhưng nó có nhiều áp lực". 

Bạn trai Nhã Phương bộc bạch rằng, ngày xưa để xem chương trình hài trên truyền hình thì mỗi tuần chỉ có một lần, còn bây giờ thì ngày nào cũng có hài trên ti vi. Vì vậy, bên cạnh nhà sản xuất chương trình, các nghệ sĩ cũng rất chú trọng đến nội dung, chất lượng bởi càng ngày khán giả càng đòi hỏi chất lượng phải tương xứng. 

Truong Giang: 'Toi khong muon dien hai nham'
 

"Có nhiều người mở ti vi lên cứ chê sao dở quá vậy rồi chửi tới chửi lui, nhưng họ không biết để thực hiện một chương trình về hài rất là khó khăn. Mặt khác, tài năng trong lĩnh vực hài khá đặc thù và hiếm, không như các lĩnh vực khác như âm nhạc. Nhiều người nói sao hài nhảm quá, thực chất không phải vậy, ai cũng tôn trọng nội dung hết nhưng sự duyên dáng là trời cho", MC Trường Giang chia sẻ. 

Clip Trường Giang chia sẻ tại buổi họp báo Thách thức danh hài 2017: 

 

Trong chương trình Thách thức danh hài 2017, Trường Giang và Trấn Thành tiếp tục đồng hành trên ghế nóng và đảm nhận vai trò giám khảo. Riêng vị trí MC được làm mới và do diễn viên hài Tiến Luật phụ trách. 

Tập đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20h30 thứ Tư, ngày 22/11 trên kênh HTV7. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI