Khán giả trèo cây, vây kín xem Trường Giang biểu diễn tại Kon Tum

09/10/2017 - 18:07

PNO - Tái xuất trên sân khấu tỉnh sau những sự cố đáng tiếc khi lưu diễn thời gian qua, Trường Giang vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Trong đó, nhiều người còn tỏ ra phấn khích khi vây kín, trèo cây xem anh diễn.

Xuất hiện trong đêm diễn tổ chức tại Quảng trường 16/3, Kon Tum vào tối ngày 7/10 vừa qua, Trường Giang đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả nơi đây. Đây là lần tái xuất hiếm hoi của nam diễn viên hài trên sân khấu tỉnh sau sự cố bỏ diễn tại Tây Ninh và bị ném chai ở Bình Dương cách đây vài tháng. 

Khan gia treo cay, vay kin xem Truong Giang bieu dien tai Kon Tum
Trường Giang trong vòng vây người hâm mộ

Dù gần 22h đêm Trường Giang mới có mặt tại địa điểm nhưng từ gần 20h, đông đảo người dân đã vây kín khu vực sân khấu và ngồi chờ xem Trường Giang biểu diễn. Không ít người còn tìm cho mình những vị trí tốt như trèo cây, đu cột, leo nóc nhà... để có thể theo dõi tiết mục của Trường Giang.

Theo thông tin từ MC La Thoại Phi chia sẻ trên trang cá nhân, đêm diễn trên có khoảng 20.000 người đến xem và dù giá vé cao hơn các buổi biểu diễn bình thường nhưng vẫn hút khách. 

"Chúng tôi đã dự đoán hiện tượng kẹt xe, tắc đường trong đêm Trường Giang cùng các nghệ sĩ khác và đúng là điều đó đã xảy ra. Đến 20h thì không còn nhìn thấy một chỗ trống nào nơi quảng trường rộng lớn nhất của phố núi, nhưng nét đáng yêu của người và đất nơi đây là sự hiền lành, trật tự dù hiện tượng va chạm, cọ quẹt chắc chắn sẽ xảy ra một khi gần 20 ngàn người tập trung về một nơi như vậy", MC La Thoại Phi cho biết.

Clip Trường Giang biểu diễn tại Kon Tum tối ngày 7/10: 

Khan gia treo cay, vay kin xem Truong Giang bieu dien tai Kon Tum

Có thể thấy, dẫu từng bị công chúng chỉ trích vì hành động bỏ diễn nhưng đến hiện tại, Trường Giang vẫn là gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả hâm mộ cuồng nhiệt. Trong đêm diễn vào tối ngày 7/10, "Mười Khó" đã mang đến tiết mục hài vui nhộn kéo dài khoảng 30 phút để đáp lại tình cảm yêu mến của người dân nơi đây.

"Một đêm quá đông và tuyệt vời của nghệ sĩ hài Trường Giang. Sân bãi chật kín lối đi, nghệ sĩ diễn xong phải ngồi lại trên sân khấu, chứ không còn chỗ để đi xuống", một khán giả cho biết. 

Khan gia treo cay, vay kin xem Truong Giang bieu dien tai Kon Tum
Khán giả trèo cây để xem Trường Giang biểu diễn

Ngoài việc biểu diễn hài kịch, bạn trai Nhã Phương còn trổ tài ca hát qua một số ca khúc trữ tình quen thuộc. Bên cạnh đó, nam diễn viên hài luôn nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI