Trò chơi vương quyền 5 kết thúc trong sự cuồng nộ của fan

16/06/2015 - 15:33

PNO - PN - Phần 5 của loạt phim truyền hình Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) vừa kết thúc trong sự giận dữ của khán giả khi nhân vật được yêu thích nhất - Jon Snow - bị giết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Được khán giả trìu mến gọi là "người tốt cuối cùng của vùng đất Westeros", rất nhiều khán giả đã chờ đợi được xem Jon Snow vùng lên chinh phục Thất phụ quốc, nhất là sau khi anh đã liên minh được với các bộ lạc man tộc bên ngoài Hắc thành.

Tro choi vuong quyen 5 ket thuc trong su cuong no cua fan

Khán giả phản ứng với HBO và tác giả Goerge R.R. Martin vì đã "giết chết" Jon Snow

Thế nhưng, như kiểu viết truyện của tác giả George R.R. Martin - để cho các nhân vật "chết la liệt qua từng phần", Jon Snow đã bị chính các huynh đệ của mình trong Hội tuần đêm (Night's Watch) lừa đến trước tấm bảng ghi "Kẻ phản bội" và giết chết. Oái oăm hơn, người cắm dao vào tim Jon Snow chính là Olly - cậu bé được Jon Snow hết lòng chăm sóc, dạy dỗ và được xem là người sẽ kế thừa Jon trong tương lai ở Hội tuần đêm.

Khắp các mạng xã hội, các fan đã la ó với tác giả Martin, gọi ông là "Kẻ giết người" và cam kết sẽ chỉ tha thứ cho ông nếu ông giúp Jon Snow sống lại. Một số khán giả khác không tiếc lời mắng chửi Olly, thậm chí tuyên bố sẽ không xem Game of Thrones nữa nếu HBO không làm áp lực với Goerge R.R. Martin để thay đổi kết cục "Quá sức đau buồn" đó.

Trên thực tế, Jon Snow cũng không phải là người duy nhất phải chết khi phần 5 của phim kết thúc. Ngoài Jon, một số nhân vật khác như công chúa Myrcella, Stannis Baratheon cũng bị loại khỏi Trò chơi vương quyền.

Bất chấp những gì đã chứng kiến, khán giả vẫn chờ đợi nhìn thấy Jon Snow sống lại theo một cách nào đó mà khả thể được dự đoán nhiều nhất là anh sẽ sống lại trong hình hài của một Bóng trắng và lãnh đạo đội quân xác chết này. Có fan còn khẳng định chắc nịch là điều đó đã được con quạ ba mắt (chú chim có khả năng nhìn thấy tương lai trong phim) thấy trước.

Tro choi vuong quyen 5 ket thuc trong su cuong no cua fan

Cảnh hoàng hậu Cersei Lannister bị lột truồng diễu phố cũng bị khán giả phản ứng

Ngoài cái chết của Jon Snow, khán giả cũng phản ứng với cảnh hoàng hậu Cersei Lannister bị cắt tóc, lột truồng diễu phố sau khi bà thú nhận tội loạn luân. Tuy nhiên đây là phản ứng mang tính kỹ thuật bởi hình ảnh này được cho là do lỗi xử lý vụng về của HBO - gắn đầu nữ diễn viên Lena Headey quá cẩu thả trên cơ thể của diễn viên đóng thế. Trước đó, khán giả cũng phản ứng với cảnh cưỡng hiếp trong phim, cho rằng nó quá thô bạo.

Bất chấp các phản ứng của khán giả, Game of Thrones vẫn là loạt phim trong số những tác phẩm thành công nhất của HBO, được trang web chuyên về điện ảnh Rotten Tomatoes chấm 9,1/10 điểm và dự kiến mùa thứ 6 vẫn sẽ tiếp tục ăn khách.

THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI