"Trêu ngươi" dư luận, Mỹ Tâm tung tiếp MV "bung lụa"

06/11/2014 - 17:57

PNO - PNO - Trong lúc dư luận còn chưa kịp lắng vì MV Vì mình còn yêu - sản phẩm bị xem là "như thuở 20 năm trước", Mỹ Tâm tiếp tục tung clip Không yêu không yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang YouTube chính thức của Mỹ Tâm vừa tung tiếp một clip khác với tựa Không yêu không yêu. Đây là một ca khúc cũ của Tâm được ghép với hình ảnh cô uốn éo trong bộ váy và dải lụa đỏ trong clip Vì mình còn yêu.

Lần này thì những phản ứng không còn mạnh mẽ như trong đêm 4/11 bởi mọi người đã bắt đầu hoang mang không biết mục đích thực sự của Tâm là gì. Có người bảo Tâm muốn hút sự chú ý của công chúng vào live show Heartbeat sắp diễn ra vào tối 9/11, có người cho rằng cô đang giẫm lên dư luận từ chính các fan của mình.

Nhưng dù nghĩ theo hướng nào thì phần lớn quan điểm vẫn cho rằng hai MV tung ra đợt này không hề tương xứng với khả năng và vị trí của Mỹ Tâm, kể cả khi trên Facebook của nhân vật cộm cán trong ê-kíp của Tâm cho rằng Vì mình còn yêu "có phải là MV đâu".

Với những hiệu ứng từ hai video clip mới ra mắt, live show Heartbeat càng trở nên nóng hơn. Khi mọi người kéo nhau vào xem Vì mình còn yêu, Không yêu không yêu, lợi nhuận từ việc xem video của Mỹ Tâm cũng sẽ tăng lên đáng kể. Có mất mát chăng là sự tổn thương của các fan - những người luôn tin rằng mọi sản phẩm của Mỹ Tâm đều phải thuộc nhóm "đỉnh của đỉnh".

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI