Trẻ thiệt mạng ở khu mua sắm

14/02/2017 - 20:13

PNO - Một bé trai 10 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị mảnh đồ nội thất rơi trúng đầu trong một trung tâm mua sắm tại Anh.

Sự việc xảy ra khoảng 4h chiều tại trung tâm mua sắm Oracle ở thị trấn Reading thuộc nước Anh, bé trai bị thương nặng ở đầu và nằm bất tỉnh trên sàn.

Tre thiet mang o khu mua sam
Cửa hàng gần nơi cậu bé bị đồ nội thất rơi trúng đầu - Ảnh: Daily Mail

Một số nhân chứng cho biết đã nhìn thấy cậu bé đẩy rào chắn gần các đồ nội thất khiến một trong số chúng rơi vào đầu cậu bé nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Dù cảnh sát và y tá vội vã tới hiện trường nhưng bé trai đã mất ở bệnh viện sau đó một giờ. Hiện thông tin về cậu bé vẫn chưa được tiết lộ và cảnh sát đang tiến hành điều tra về cái chết thương tâm này.

Tương tự như trường hợp trên, năm 2013, một bé trai khác cũng tử vong trong khi đi mua sắm với cha tại một trung tâm.

Tre thiet mang o khu mua sam
Bé Austen Harrison, 4 tuổi - Ảnh: Daily Mail

Khi đang ở phòng thử đồ, bé Austen Harrison, 4 tuổi, bất ngờ bị tấm gương to trên tường ngã đè lên đầu trong khi cha của em đang xem đồ bên ngoài.

Được phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện tức thì nhưng vết thương quá nặng khiến cậu bé không qua khỏi sau bốn ngày chống chọi với tử thần.

Sau khi điều tra nguyên nhân, cảnh sát cho biết chiếc gương dù được cố định trên tường nhưng một số điểm nút đã bị lỏng và rơi xuống đầu cậu bé.

Tre thiet mang o khu mua sam
Tấm gương đã khiến cậu bé tử vong - Ảnh: Daily Mail

Vì vậy, để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra với con mình, các bậc phụ huynh không nên mất cảnh giác khi đưa trẻ đến các trung tâm mua sắm. Vào các cửa hàng, trung tâm lớn, cần để mắt đến trẻ trong suốt buổi, hạn chế cho trẻ đứng gần những khu vực nhiều đồ nội thất treo trên tường hoặc có mặt kính,... cũng như không để trẻ tự đi một mình đến các quầy hàng.

Nguyễn Khanh (Theo Daily Mail, The Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI