Tổng thống Obama gây sốt khi đọc thơ tình tặng vợ nhân ngày Valentine

15/02/2016 - 21:15

PNO - Tổng thống Obama gây sốt khi đọc một bài thơ tình đầy lãng mạn và hài hước tặng vợ trên sóng truyền hình ngày Valentine vừa qua.

Hãng Mirror đưa tin cho biết, vào ngày Lễ tình nhân 14/2 năm nay, Tổng thống Mỹ - Barack Obama đã đứng trước một tấm màn đỏ, hai bên là những bông hoa tươi thắm. Người đứng đầu Nhà Trắng đã không ngại ngần đọc bài thơ tình trên nền nhạc "Never Gonna Give You Up" (Không bao giờ rời xa em) của ca sĩ Barry White để tặng vợ, dưới sự reo hò nồng nhiệt từ phía khán giả.

Tong thong Obama gay sot khi doc tho tinh tang vo nhan ngay Valentine
Tổng thống Obama gây sốt khi đọc một bài thơ tình đầy lãng mạn và hài hước tặng vợ trên sóng truyền hình vào ngày Valentine vừa qua. (Ảnh: Mirror).

"Michelle, ngày Lễ tình nhân năm nay anh sẽ đối xử thật tốt với em. Anh sẽ làm cho em bánh mì zucchini, tiếp đó sẽ bày rau lên đĩa theo cách mà em thích. Anh sẽ mát-xa cho em trong lúc em đang xem chương trình Ellen's Design Challenge.

Michelle à, anh đã phải  đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng trong vai trò tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất của anh chính là chọn em. Cảm ơn vì em đã luôn chịu đựng anh. Anh yêu em!", ông Obama nói trên sóng truyền hình bằng sự chân thành khiến nhiều người xúc động.

Bài thơ hài hước và lãng mạn kết thúc trong sự vỗ tay không ngớt của khán giả. Nhân đây, Tổng thống Mỹ cũng gửi lời chúc đến những người dẫn chương trình Ellen một ngày Lễ tình nhân vui vẻ, hạnh phúc.

Người đứng đầu nước Mỹ vốn được người dân tin tưởng yêu mến với vị trí quan trọng của đất nước và đầy bận rộn. Song, ông còn được nể phục bởi tình cảm ngọt ngào dành cho vợ - bà Michelle. Tổng thống Obama và phu nhân Michelle nổi tiếng là cặp đôi lãng mạn và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng khiến nhiều người ao ước.

Clip được ghi lại màn tỏ tình của Tổng thống Obama trước sóng truyền hình:

Minh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI