Tóc Tiên thành sao hạng A và con đường 'lên đời' thành sao Vip trong showbiz Việt

29/07/2016 - 06:05

PNO - Sự thành công của Tóc Tiên chính là chân lý của showbiz, để thành ngôi sao hạng A thì tài năng chỉ là thứ yếu mà nhiều thứ khác mới là quan trọng.

Trong những tình tiết mới nhất được hé lộ của The Face, Tóc Tiên sẽ xuất hiện với vai trò đại diện của thương hiệu. Nữ ca sĩ này cũng sẽ đưa ra thử thách tiếp theo mà các thí sinh phải thể hiện. Tóc Tiên cũng chính là vị khách mời quyền lực thứ hai sau Mai Phương Thúy.

Có thể nói, Tóc Tiên đang thực sự có một địa vị trong làng giải trí. Cô có một bước phát triển quá thần tốc và nhanh chóng. Từ một ca sĩ không quá nổi tiếng, Tóc Tiên đã lột xác thành một ngôi sao hạng A.

Toc Tien thanh sao hang A va con duong 'len doi' thanh sao Vip trong showbiz Viet

Còn nhớ, vài năm trước Tóc Tiên được biết đến với hình ảnh một nữ ca sĩ tóc xù triển vọng nhưng chưa thực sự là tên tuổi quá triển vọng trong làng giải trí. Bẵng đi sau thời gian đi du học, Tóc Tiên đã có một chiến lược phát triển và thành công nhanh chóng.

Trở về nước, Tóc Tiên là cái tên được săn đón và trở thành đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hình ảnh gợi cảm của cô cũng thổi một làn gió mới vào showbiz, hở nhưng không phản cảm, gợi cảm mà vẫn sang trọng.

Ngay sau đó, Tóc Tiên cũng tham gia The Remix và trở thành cái tên được chờ đón nhất show này. Tuy không thể giành được ngôi vị quán quân nhưng hình ảnh của cô vẫn phủ sóng được truyền thông và giắt túi cho mình một số hit đình đám sau chương trình này.

Toc Tien thanh sao hang A va con duong 'len doi' thanh sao Vip trong showbiz Viet

Thời gian gần đây cô cũng là một giám khảo quyền lực của gameshow Vietnam Idol Kids và may mắn thay, cuộc thi năm nay có sự xuất hiện của cậu bé Hồ Văn Cường tạo thành hiện tượng và nhờ thế, Tóc Tiên cũng gián tiếp quảng cáo được hình ảnh của mình rộng khắp hơn.

Trong những sự kiện đình đám nhất của làng giải trí với những chuyến gặp gỡ Tyra Banks, David Beckham... thì Tóc Tiên là một trong những ca sĩ có được vinh dự đó. Cô sánh vai với Hà Hồ cũng những ngôi sao bự của làng giải trí để tham gia những bữa tiệc Vip này.

Rõ ràng, Tóc Tiên chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản ca hát nhưng cô chỉ nhờ sự thay đổi hình ảnh, một ekip giỏi và chiến lược thông minh đã vươn lên thành ngôi sao hạng A. Sự thành công của cô khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn khó hiểu, thế nhưng đó mới là showbiz.

Sự thành công của Tóc Tiên chính là chân lý của showbiz, để thành ngôi sao hạng A thì tài năng chỉ là thứ yếu mà nhiều thứ khác mới là quan trọng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI