Phan Thành lại tâm trạng, Midu liệu có "mủi lòng"?

27/07/2016 - 12:58

PNO - Không biết với những dòng tâm trạng này, liệu Midu có hồi tâm chuyển ý?

Mới đây, thiếu gia Phan Thành đã chia sẻ câu chuyện cảm động đang gây bão trên mạng xã hội về người đàn ông buộc vợ vào thân cây giữa dòng nước cuốn còn mặc mình để dòng nước cuốn đi trong trận lũ lụt. Câu chuyện này được gọi là Titanic phiên bản đời thực.

Đi kèm với câu chuyện cảm động trên, Phan Thành cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình: "Sẽ có lúc, dòng xoay cuộc đời khiến người đàn ông chênh vênh, chới với, chỉ 1 sơ xảy nhỏ cũng đủ xoá sạch bao công sức gây dựng. Mệt mỏi thế, phiền lòng thế, nhưng có 1 điều chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ yêu cầu phụ nữ giúp đỡ hay đối mặt cùng họ. Đàn ông ấy mà, hơn bao giờ hết, lúc này họ đơn giản chỉ cần 1 người ở bên, một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật nồng, nhưng cũng đủ tiếp thêm muôn vàn sức mạnh. 

Phan Thanh lai tam trang, Midu lieu co

Tình yêu, vốn không phải chuyện em sẽ vì anh hay anh sẽ vì em. Mà đơn giản chỉ là chúng mình hãy cùng nhau bất kể chuyện gì."

Dường như đây chính là tâm sự chất chứa bấy lâu nay của Phan Thành đến giờ mới được giãi bày khi có dịp mượn câu chuyện trên. Và cũng có thể nói, đây cũng chính là điều mong muốn của Phan Thành khi đang mong muốn có được một người phụ nữ ở bên cạnh mình.

Phan Thanh lai tam trang, Midu lieu co

Đọc những dòng cảm nghĩ của Phan Thành còn thấy đâu đó là sự nuối tiếc vì điều hạnh phúc giản dị đã không còn có được ở thời điểm hiện tại. Trước đó, anh từng có được hạnh phúc với Midu nhưng cũng tự tay mình phá vỡ bởi những phút yếu lòng mà phản bội bạn gái.

Suốt thời gian qua, Phan Thành vẫn khẳng định mình độc thân và anh cũng không giấu diếm mong muốn được toàn tụ với Midu sau sóng gió. Dù đã làm mọi cách, thể hiện tấm chân tình nhưng Phan Thành vẫn chưa thể có được hạnh phúc như xưa.

Không biết với những dòng tâm trạng này, liệu Midu có hồi tâm chuyển ý?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI