Thúy Vi làm người mẫu game, chứng minh Khắc Tiệp đã sai lầm

16/11/2015 - 15:38

PNO - Sự thành công của Thúy Vi ở bước đầu tiên này cũng là lời chứng minh cho chuyện Khắc Tiệp đã sai khi không chọn Thúy Vi.

Nuôi tham vọng dấn thân vào làng giải trí, tình địch một thời của Midu là hotgirl Thúy Vi đã khôn khéo vạch ra từng đường đi nước bước cho mình. Cô gái mới chỉ 17 tuổi này luôn biết cách để thu hút sự chú ý của dư luận với tham vọng, một ngày nào đó sẽ trở thành ngôi sao của làng giải trí.

Mặc dù từng bị Khắc Tiệp phũ phàng từ chối với những lời lẽ không mấy dễ nghe, nhưng Thúy Vi vẫn không từ bỏ tham vọng của mình. Mới đây nhất, cô nàng đã đạt được những bước đi đầu tiên trên con đường mình đã chọn.

Thuy Vi lam nguoi mau game, chung minh Khac Tiep da sai lam

Thúy Vi vừa có chuyến ra Hà Nội để thực hiện một bộ hình. Nhìn vào những hình ảnh hậu trường, không khó để đoán được Thúy Vi đã chọn công việc làm người mẫu game để khởi đầu cho giấc mơ vàng showbiz của cô. Đây cũng là công việc mà những Ngọc Trinh, Elly Trần, Bà Tưng... đều đã trải qua.

Không thể không ghi nhận thành công bước đầu này của Thúy Vi khi cô đã hiện thực hóa được bước đệm đầu tiên của mình sau nhiều lần chen chân vào showbiz nhưng không thành công. Thành công lần này cũng ghi nhận sự thông minh của Thúy Vi và cả ekip của mình.

Thúy Vi và những người giúp đỡ cô đã rất thông minh khi chọn cho mình công việc người mẫu game trong nước cờ đầu tiên. Đây là công việc mà Thúy Vi hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu, nó không quá khắt khe về ngoại hình, nhan sắc hay chuyên môn.

Nếu lựa chọn công việc người mẫu, hay diễn viên thì ngoại hình cũng như nhan sắc và năng khiếu của Thúy Vi sẽ không thể đáp ứng được. Hotgirl này sở hữu nhan sắc không quá nổi bật, chiều cao khiêm tốn và khả năng diễn xuất cũng chưa được kiểm chứng.

Thuy Vi lam nguoi mau game, chung minh Khac Tiep da sai lam

Còn nếu chọn con đường cởi hở, gây sốc như Elly Trần, Thủy Top hay Bà Tưng thì rõ ràng ở hiện tại, điều đó đã làm khó Thúy Vi. Cô không có được vẻ gợi cảm như những đàn chị để đi theo con đường này.

Sự thành công của Thúy Vi ở bước đầu tiên này cũng là lời chứng minh cho chuyện Khắc Tiệp đã sai khi không chọn Thúy Vi mà thậm chí còn hắt hủi cô. Phải, Thúy Vi còn trẻ, không có tố chất làm người mẫu nhưng cô hoàn toàn có thể thành công ở lĩnh vực khác. Và việc được chọn làm người mẫu game lần này là một minh chứng rõ ràng nhất.

Có lẽ, không quá khi nhận định rằng, Thúy Vi sẽ là một hotgirl đầy hứa hẹn của làng giải trí. Tương lai của cô gái 17 tuổi đầy thông minh cũng như bản lĩnh này sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. Và nếu như thế, Khắc Tiệp sẽ phải tiếc nuối vì vụt mất một "con gà vàng" như Thúy Vi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI