Chuyện tình Angela Phương Trinh và hotboy cảnh sát là một vở kịch?

16/11/2015 - 07:08

PNO - Nhiều khả năng, chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và hotboy cảnh sát Thái Bá Nam chỉ là một màn kịch.

Trong khi câu chuyện tình cảm của Cường Đô la - Hạ Vi, Midu - Phan Thành vừa tạm thời hết hot, câu chuyện của Như Thảo và đại gia Đức An cũng đang dần hạt nhiệt thì chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và hotboy cảnh sát nổi lên như một làn gió mới hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém.

Câu chuyện bắt đầu khi hình ảnh chàng cảnh sát giao thông đẹp trai như tài tử được chia sẻ ầm ầm trên các trang báo điện tử, mạng xã hội. Thế rồi, ti tỉ những thứ khác xung quanh cuộc sống của chàng hotboy này cũng được cư dân mạng tìm kiếm và đem ra bàn tán.

Một trong những câu chuyện hot nhất chính là nghi án tình cảm của anh chàng và cô nàng đầy thị phi Angela Phương Trinh. Cư dân mạng tìm ra được những hình ảnh tình cảm, những dòng trạng thái đầy ẩn ý và cả sự xuất hiện tình cờ chung một địa điểm của cả hai để khẳng định hai người thực chất là một đôi.

Chuyen tinh Angela Phuong Trinh va hotboy canh sat la mot vo kich?

Không ít người đã tin vào câu chuyện tình đẹp như mơ giữa một anh chàng cảnh sát trẻ đẹp như tài tử điện ảnh và một trong những người đẹp nổi tiếng nhất làng giải trí. Thế nhưng, cũng không loại trừ, tất cả chỉ là một màn kịch và không có chuyện tình như mơ nào ở đây.

Đầu tiên, Angela Phương Trinh nổi tiếng là người đẹp có tình trường khá phức tạp. Cô từng có hai mối tình đầy tai tiếng với vị đại gia đứng tuổi và bác sĩ thẩm mỹ cũng nhiều tuổi không kém. Có thể thấy, những bạn trai cũ của Phương Trinh đều thuộc tuýp đại gia luống tuổi, giàu có. Vậy, phải chăng lần này Phương Trinh đổi gió yêu trai trẻ?

Tiếp đó, trong nhiều tấm hình chụp lại những dòng trạng thái mùi mẫn của chàng cảnh sát trẻ được cho là dành tặng Angela Phương Trinh, không ít người chú ý đến hai hình ảnh chụp lại dòng trạng thái và những dòng bình luận vào dịp trung thu.

Trong hai hình ảnh đó, thời gian được chụp lại là "hôm qua", nghĩa là chỉ một ngày sau khi những dòng trạng thái và bình luận đó được đăng tải. Trong khi đó, đến tận bây giờ câu chuyện tình mới trở thành tâm điểm, thời điểm chụp lại dòng trạng thái đó và bây giờ cũng cách nhau rất xa.

Chuyen tinh Angela Phuong Trinh va hotboy canh sat la mot vo kich?

Rõ ràng ở đây là một sự bất hợp lý và với không ít người, dường như đã có sự tính toán cũng như đường đi nước bước đã được chuẩn bị trước để chỉ chờ đến ngày, đến thời điểm tung ra cho thêm bằng chứng chuyện tình cảm giữa hotboy cảnh sát và Angela Phương Trinh. Nếu không phải kịch chuẩn bị sẵn, chắc hẳn ở đây sẽ có người tiên tri đón tài tình trước mọi chuyện!

Nếu để ý kĩ một chút, đây không phải lần đầu tiên chàng hotboy cảnh sát này lên báo. Trước đó cách đây không lâu, Thái Bá Nam cũng từng xuất hiện với danh xưng hotboy cảnh sát nhưng lần đó, chàng trai này nhanh chóng chìm nghỉm nhanh như cách anh được biết đến.

Phải tới lần này, sau khi nổi tiếng vì đẹp trai thì chuyện yêu Angela Phương Trinh có thể coi như một chất xúc tác giúp chàng cảnh sát trẻ này duy trì độ hot và thậm chí, còn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nhìn vào trang cá nhân của Thái Bá Nam, không ít người sẽ bất ngờ trước những bộ hình được đầu tư kĩ lưỡng không khác gì những nam người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều người còn bình luận, phải chăng anh chàng muốn lấn sân vào showbiz khi thực hiện những bộ hình này?

Với những điểm bất thường trên, việc nghi ngờ chuyện tình cảm giữa Angela Phương Trinh và Thái Bá Nam không phải không có căn cứ và cũng không loại trừ, chàng hotboy cảnh sát của Phương Trinh đang tạo dựng những bước đi để tham gia vào showbiz, một màn kịch có lợi cho cả hai người!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI