Thủ tướng Lý Hiển Long thích thú chụp hình với tượng sáp của mình

23/10/2014 - 11:43

PNO - PNO - Trên trang Facebook cá nhân, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long mới đây đã chia sẻ hình “selfie” ông chụp cùng tượng sáp của mình tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds của Singapore.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thu tuong Ly Hien Long thich thu chup hinh voi tuong sap cua minh

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long thích thú tự chụp ảnh cùng tượng sáp của mình - Ảnh: Facebook

 Trong hai tấm hình trên, Thủ tướng Lý Hiển Long toải mái “làm dáng” theo phong cách khá hài hước, khiến công chúng rất thích thú với hình ảnh đời thường này của ông.

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds là thương hiệu nổi tiếng ở London, Anh. Đây là nơi đúc tượng sáp của nhiều nhân vật tên tuổi trên thế giới trong mọi lĩnh vực như chính trị gia, ngôi sao giải trí, vận động viên xuất sắc…

Bảo tàng này lần đầu tiên xuất hiện ở Singapore và chính thức ra mắt công chúng vào ngày 25/10 tới. Đây là bảo tàng Madame Tussauds thứ 18 trên thế giới.

Ngoài tượng sáp của Thủ tướng Lý Hiển Long, bảo tàng Madame Tussauds ở Singapore cũng giới thiệu tượng sáp của Bộ trưởng Danh dự cao cấp, nguyên Thủ tướng Chính phủ Singapore Goh Chok Tong. Ngoài ra còn có tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng như: Angelina Jolie, Brad Pitt, Bruce Lee, Elvis Presley, Leonardo DiCaprio, Madonna, Marilyn Monroe, Nelson Mandela, Nicole Kidman, Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Serena Williams, Tiger Woods, Tom Cruise…

Thu tuong Ly Hien Long thich thu chup hinh voi tuong sap cua minh

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long bắt chước cử chỉ của tượng sáp - Ảnh: Facebook

Bên cạnh mục đích tạo hình ảnh thân thiện trước người dân, chụp hình với tượng sáp còn là cách để Thủ tướng Lý Hiển Long gây ấn tượng với công chúng trong và ngoài nước để mọi người yêu thích và ghé thăm bảo tàng Madame Tussauds.

THIÊN ANH

(Theo Straits Times, Facebook)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI