Thủ tướng Canada tập trung chăm sóc con cái sau khi ly thân vợ

22/08/2023 - 07:04

PNO - Thủ tướng Canada Justin Trudeau vừa có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi thông tin ông và bà Sophie Gregoire Trudeau ly thân được công bố.

Thủ tướng Justin Trudeau và Sophie cùng ba con. 
Thủ tướng Justin Trudeau và bà Sophie cùng 3 con

Trở về sau kỳ nghỉ cùng gia đình và vợ ở tỉnh British Columbia vào cuối tuần qua, ngày 21/8, Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho biết ông đang tập trung vào việc chăm sóc con cái và hướng đến tương lai sau khi ly thân vợ. Đây là lần đầu tiên ông lên tiếng về chuyện gia đình sau thông báo ly thân.

"Tôi đã có 10 ngày thực sự tuyệt vời bên gia đình để tập trung vào lũ trẻ, tập trung vào việc ở bên nhau và tiến về phía trước" - ông Trudeau nói.

Tuy nhiên ông từ chối cho biết cảm thấy thế nào và cũng không nói thêm điều gì về việc chia tay. Ông cảm ơn những người đã đề nghị hỗ trợ ông và nhấn mạnh cả ông và bà Sophie cần có khoảng thời gian riêng.

Ông Trudeau nói thêm: “Tôi thực sự, thực sự muốn cảm ơn người dân Canada vì đã vô cùng tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi”.

Ông Trudeau (51 tuổi) và bà Sophie Gregoire Trudeau (48 tuổi) kết hôn vào tháng 5/2005 và có 3 người con là Xavier, Ella-Grace và Hadrien. Trước đây, cặp đôi đã thẳng thắn nói chuyện về những khó khăn trong mối quan hệ của họ. Những năm gần đây, hai người ít được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng.

Theo người phát ngôn của Văn phòng Thủ tướng Canada, bà Sophie Grégoire Trudeau đã dọn khỏi Rideau Cottage và chuyển đến sống tại một ngôi nhà khác ở Ottawa, còn ông Trudeau ở lại với 3 con. Tờ Globe and Mail của Canada đưa tin 2 người sẽ chia sẻ quyền nuôi 3 con.

Minh Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI