Thủ tướng Canada và vợ ly thân

03/08/2023 - 06:40

PNO - Văn phòng của Thủ tướng Canada cho biết, dù ly thân nhưng cặp đôi "vẫn là một gia đình thân thiết" và đã ký một thỏa thuận pháp lý.

 

Thủ tướng Canada và phu nhân ly thân.
Thủ tướng Trudeau và phu nhân ly thân

Mới đây, Thủ tướng Canada Justin Trudeau và vợ là bà Sophie Grégoire Trudeau, thông báo trên Instagram cho biết 2 người đang ly thân. Tuyên bố dường như đánh dấu sự kết thúc cuộc hôn nhân 18 năm của họ.

Cặp đôi chính thức kết hôn vào cuối tháng 5/2005. Quyết định chia tay được đưa ra sau nhiều cuộc trao đổi, trò chuyện.

Văn phòng Thủ tướng Canada cho biết, hai bên đã ký một thỏa thuận pháp lý. Dẫu ly thân nhưng Thủ tướng Trudeau và vợ vẫn là một gia đình thân thiết, cùng tập trung nuôi dạy con cái.

Thủ tướng Canada và vợ có 3 người con: Xavier (15 tuổi), Ella-Grace (14 tuổi) và Hadrien (9 tuổi). 

Khi ông Trudeau lần đầu tiên được bầu làm Thủ tướng vào năm 2015, bà Grégoire luôn đồng hành cùng ông trong các cuộc gặp gỡ các nhà lãnh đạo, chức sắc quốc tế và tổ chức cộng đồng. Bà cũng đi cùng ông trong các chuyến công du nước ngoài.

Những năm gần đây, bà ít xuất hiện hơn và hiếm khi đi cùng chồng trong các chuyến công du. Vào hôm kỷ niệm ngày cưới hồi năm ngoái, bà viết trên mạng xã hội rằng “chúng tôi đã vượt qua những ngày nắng đẹp, những cơn bão lớn, mọi thứ đang ở lưng chừng và nó vẫn chưa kết thúc”.

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI