Thu Minh nỗ lực xây dựng hình ảnh người vợ tào khang trong sóng gió

12/08/2016 - 13:48

PNO - Không quá khi nói rằng, trong những ngày vừa qua Thu Minh đang xây dựng hình ảnh một người vợ tào khang.

Mới đây, Thu Minh vừa đăng tải hình ảnh cô tiễn ông xã Otto ra sân bay để đi công tác, được biết, lịch trình của chồng Thu Minh kéo dài trong vòng một tuần với hàng loạt nước châu Âu. Sau đó, theo nữ ca sĩ thì chồng cô sẽ trở về Việt Nam vào cuối tuần sau.

Đi kèm với hình ảnh, Thu Minh chia sẻ: "Thương Gấu Bố luôn cố gắng đi công việc rồi về nhà nhanh nhất có thể cùng hai mẹ con". Hành động này của Thu Minh có thể nói là giúp chồng tăng uy tín khi thể hiện công việc của anh vẫn suôn sẻ, anh cũng không bị cấm xuất ngoại như những lời đồn đoán trước đó.

Thu Minh no luc xay dung hinh anh nguoi vo tao khang trong song gio

Trong suốt thời gian qua, khi nhiều doanh nghiệp làm đơn tố cáo vợ chồng Thu Minh thì cô nhiều lần lên tiếng khẳng định mình và chồng không có tội, mong mọi người hãy bình tĩnh để chờ câu trả lời của pháp luật. Có thể nói, Thu Minh đã luôn ở bên cạnh chồng trong giai đoạn khó khăn này.

Thu Minh chia sẻ: "Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà, thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu".

Trong một bài phỏng vấn độc quyền mới đây, Thu Minh cho biết, chồng cô chưa bao giờ làm điều gì khiến cô tổn thương. Động lực, điều quan trọng nhất của cô trong cuộc sống là chồng và con, chồng cô cũng thường xuyên dành cho cô những lời đầy ngọt ngào.

Thu Minh no luc xay dung hinh anh nguoi vo tao khang trong song gio

Không quá khi nói rằng, trong những ngày vừa qua Thu Minh đang xây dựng hình ảnh một người vợ tào khang để xứng với những hành động ngôn tình mà chồng Thu Minh dành cho cô những năm qua.

Nếu có danh sách những ông chồng được ngưỡng mộ nhất trong showbiz thì có lẽ Otto, chồng của Thu Minh, sẽ góp tên. Theo những thông tin được mọi người chia sẻ, đây là doanh nhân giàu có nổi tiếng. Người ta từng choáng với giá thuê nhà trăm triệu một tháng của hai vợ chồng.

Không chỉ thế, ông xã Thu Minh còn tặng vợ những món quà khó có thể tưởng tượng được với giá tỷ đồng từ ô tô, nhẫn kim cương cho tới túi xách và những bộ hàng hiệu đắt tiền. Otto cũng luôn tháp tùng vợ trong các sự kiện và dành cho cô những cử chỉ của một "soái ca".

Nếu vượt qua được sóng gió lần này, hạnh phúc và sự ngưỡng mộ của mọi người dành cho cặp đôi này sẽ càng nhiều.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI