'Quên' đại gia, Ngọc Trinh lại sánh bước bên Khắc Tiệp

11/08/2016 - 07:02

PNO - Người ta thường nói, sau khi chia tay khó lòng để có thể nhìn mặt nhau nhưng cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn thân thiết không kém gì những đôi tình nhân.

Sau khi tạo được chú ý với bước tiến mới trong sự nghiệp khi làm host một gameshow cùng với Trấn Thành thì Ngọc Trinh đã tự thưởng cho mình chuyến đi du lịch châu Âu. Đi cùng với Ngọc Trinh không ai khác chính là Khắc Tiệp, ông bầu và cũng là "người cũ" của cô.

Người ta thường nói, sau khi chia tay khó lòng để có thể nhìn mặt nhau nhưng cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn thân thiết không kém gì những đôi tình nhân. Ngay cả khi Ngọc Trinh đã có bạn trai thì mối quan hệ của hai người vẫn dường như không bị ảnh hưởng.

'Quen' dai gia, Ngoc Trinh lai sanh buoc ben Khac Tiep

Trong suốt thời gian qua, Khắc Tiệp chính là người tạo nên thành công hiện tại cho Ngọc Trinh và không quá khi nói rằng, mọi dấu mốc quan trọng của Ngọc Trinh đều luôn có Khắc Tiệp ở bên. Thế nên, có không ít người đặt dấu nghi vấn phải chăng hai người sẽ quay lại với nhau?

Ngọc Trinh hiện giờ đang ở bên đại gia Singapore nhưng trong một bài phỏng vấn trước đó, người đẹp đã chia sẻ những điều thầm kín của mình. Cô cho biết cô chấp nhận là người thứ 3 và hiểu được những khó khăn của bạn trai trong mối quan hệ với mình.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ, cô từng nói mong muốn có con và đám cưới nhưng bạn trai đại gia chỉ im lặng. Ngọc Trinh cũng cho biết, cô vẫn phải tính đường lùi cho mình nếu hai năm nữa, khi không còn trẻ mà tình hình không thay đổi thì cô cũng phải tìm cho mình hạnh phúc khác.

'Quen' dai gia, Ngoc Trinh lai sanh buoc ben Khac Tiep

Trong khi đó, Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Chúng tôi hiểu mọi thứ về nhau, ai đụng đến Trinh cũng như đụng đến tôi. Tôi không biết Ngọc Trinh cảm nhận thế nào nhưng với tôi, mười mấy năm nay, chúng tôi ngày nào cũng nói chuyện với nhau, cuộc sống vui buồn diễn ra thế nào hai anh em đều san sẻ.

Tôi may mắn có được tình cảm thiêng liêng này. Tôi sẽ trân trọng và muốn giữ nó đến vĩnh cửu. Tôi muốn dùng một câu hơi to tát đó là đi vào lịch sử tình cảm: "Trời khiến hai người sinh ra là để gặp nhau".

Cùng nhau nằm gai nếm mật để có được như ngày hôm nay, tình cảm vẫn thân thiết như ngày đầu thì nếu tương lai hai người có quay lại với nhau cũng không phải chuyện gì quá bất ngờ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI