Thêm bằng chứng chuyện tình của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

11/08/2016 - 12:53

PNO - Thời gian gần đây, cặp đôi này cũng thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của mình bên nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Mai Phương Thúy và Hoàng Thùy Linh vừa được những người bạn của mình tổ chức sinh nhật cùng nhau. Tham gia bữa tiệc sinh nhật của hai người đẹp này là những người bạn thân thiết trong làng giải trí như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Gil Lê, Chi Pu...

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ lại những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật "toàn sao" này. Điều đặc biệt mà ai cũng nhận thấy là trong tấm hình nào, Vĩnh Thụy cũng luôn ở bên cạnh bạn gái tin đồn của mình.

Them bang chung chuyen tinh cua Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy

Thời gian gần đây, cặp đôi này cũng thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của mình bên nhau trên mạng xã hội. Có thể nói, những bức hình mới nhất chính là những bằng chứng cho mối quan hệ trên mức tình bạn mà hai người úp mở với dư luận suốt thời gian qua.

Trong một tập của The Face, Vĩnh Thụy từng thừa nhận có bạn gái nhưng không tiết lộ về danh tiếng người trong mộng của mình còn trong bài họp báo, Hoàng Thùy Linh cũng khéo léo từ chối khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình với Vĩnh Thụy.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã bị nghi hẹn hò từ cách đây khá lâu và cả hai vẫn úp mở chuyện này. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau, khoe ảnh tình cảm cũng như lộ những bằng chứng dấu hiệu của tình yêu.

Them bang chung chuyen tinh cua Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy

Thậm chí gần đây, Vĩnh Thụy còn xuất hiện trong MV của Hoàng Thùy Linh. Nam siêu mẫu chia sẻ: "Được làm việc, nắm tay, thân mật với một cô gái nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn, Vĩnh Thụy cũng vậy. Lúc diễn những cảnh tình cảm cùng Hoàng Thùy Linh thật sự cảm xúc của tôi rất sung sướng."

Không thể phủ nhận, kể từ thời điểm được cho là hẹn hò thì cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều thăng tiến trong sự nghiệp. Trong khi Vĩnh Thụy có màn trở lại showbiz ấn tượng thì Hoàng Thùy Linh cũng vươn lên hàng ngôi sao hạng A và trở thành cái tên hot của làng giải trí.

Yêu nhau được tất cả từ tiền tài, danh tiếng và sự chúc phúc của công chúng thì cả hai có lẽ đang có tất cả, giờ chỉ là chờ thời điểm công khai chuyện tình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI