Thiếu nữ bị "chôn sống" vì tranh chấp chuyện làm đường

18/10/2015 - 07:02

PNO - Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, cô gái có tên Sun đã bị chôn vùi hoàn toàn trong đống đất cát.

Một cuộc tranh chấp về việc có hay không mở một con đường giữa những gia đình ở một ngôi làng tại Trung Quốc đã khiến cô bị chiếc xe tải đổ cả đống đất cát lên người.

Thieu nu bi

Theo NetEase, sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 2/10 tại một ngôi làng ở Phong Khâu, Hà Nam. Người dân địa phương cho biết, sau cuộc thảo luận bất thành về số phận của con đường, chiếc xe tải chở đầy đất do tài xế tên Zhao Xuejie điều khiển đã đổ đất vào người một cô gái ngồi chặn đường đi của nó.

Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, cô gái có tên Sun đã bị chôn vùi hoàn toàn trong đống đất cát. Phải mất vài phút, những người thân trong gia đình mới có thể giải cứu cho cô bằng cách dùng tay bới đất cát.

Thieu nu bi

Ngay sau khi được giải cứu, cô Sun đã ngất đi vì bị thương và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, tài xế xe tải tên Zhao được chính quyền địa phương thuê để đe dọa những người chống đối. Chiếc xe tải chở đất cũng bị cáo buộc thuộc sở hữu của chính quyền địa phương vào thời điểm đó.

Thieu nu bi

Ngay sau khi gây ra sự việc, tài xế Zhao đã bị tạm giữ trong vòng 5-10 ngày và nộp phạt 200-500 NDT vì sử dụng xe không có giấy phép. Đại diện ngôi làng trên cho biết, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra sự việc.

Việt Huy (Theo Shanghaiist.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI