Thì thầm phòng the: "Đổi ngôi" trong loan phòng

28/06/2016 - 07:29

PNO - Có nhiều cách phụ nữ “quật khởi” trên giường. Có bà chỉ rụt rè gửi vài lời nhắn nhủ đổi mới phải chăng đến lang quân, còn ông ta nghe hay không thì tùy.

Hầu hết phụ nữ đến với chăn gối trong tư thế “phu xướng phụ tùy”. Trải qua thời gian, đến một lúc nào đó giường chiếu lâm cảnh “về chiều” vì nhiều lý do, trong đó có một nguyên cớ hay gặp là sự ỳ trệ vai trò cầm cân nảy mực của đức ông chồng. Và đây cũng là lúc người dưới gối nhận ra phải làm cái gì đó để vực dậy chăn chiếu, nhiều khi phải chọn cách tự ra tay.

Thi tham phong the:
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Có nhiều cách phụ nữ “quật khởi” trên giường. Có bà chỉ rụt rè gửi vài lời nhắn nhủ đổi mới phải chăng đến lang quân, còn ông ta nghe hay không thì tùy. Có bà sẵn sàng nổ tung bằng cách tự đoạt quyền chỉ huy từ tay chồng. Nhiều quý bà còn can đảm không chấp nhận những đổi thay nhỏ giọt của ông chồng bằng những cuộc vui dở dở ương ương mà buộc ông phải thực hiện một cuộc “cách mạng giường chiếu” thực thụ.

Dù thế nào, không khó đoán, đây là một cuộc “binh biến” gian nan, thành công có mà thất bại cũng nhiều, và bức trường thành số một mà các bà phải vượt qua chính là đức lang quân với nguy cơ bị truất quyền định đoạt trong loan phòng của mình.

Không phải tất cả đàn ông đều “tham quyền cố vị”, nhưng trước một cuộc đổi chủ trên giường xưa nay chỉ một chủ nhân ông, rõ ràng là một cú sốc không đơn giản với nhiều ông chồng. Không phải các ông không nhận ra chăn gối dưới tay mình cần đổi thay triệt để, nhưng lắm khi cục tự ái quá lớn khiến các ông kiên quyết tẩy chay cuộc “cách mạng” do bà khởi xướng.

Phía các bà, như đã nói, có thành công và thất bại, thậm chí sau đó còn phải trả giá đắt. Mầm mống thất bại lớn nhất vẫn là sự ngại ngùng: ngại làm kẻ không biết phận, ngại cái nhìn của chồng về mình như một kẻ phóng đãng… Nhiều quý bà quý cô thất bại với cuộc canh tân chăn chiếu vì hành động mà không có sách lược, hay đơn giản không thuộc câu “biết người biết ta”, tùy tâm tính ông chồng...

Trong trường hợp cuộc đổi mới thành công thì không phải mọi sự đã suôn sẻ. Hầu hết phụ nữ xưa nay trao toàn quyền hành động cho chồng, nay tự nắm quyền trong tay phải đối mặt nên cũng loay hoay lúng túng. Lắm khi tiến trình bị vấp ngay ở khâu… sử dụng ngôn từ. Không phải quý bà, quý cô nào bẩm sinh cũng đủ vốn từ chuyên môn để gọi tên một tư thế, một động tác chăn gối hay đơn giản kêu gọi lang quân đa dạng hóa “khúc dạo đầu” một cách rõ nghĩa mà không thô thiển.

Việc bất thành còn do nhiều quý bà quý cô không biết sử dụng chính “vũ khí tự có” lợi hại của mình. Trong tình dục, ngôn ngữ cơ thể của phụ nữ luôn có quyền năng lợi hại. Nhiều phụ nữ vì mặc cảm thân hình kém hấp dẫn, nhuốm màu thời gian của mình nên nghĩ có thi thố với chồng cũng chẳng mang lại lợi ích bao nhiêu, nên thôi.

Xét thiệt hơn mọi sự thành bại tùy thuộc câu “liệu cơm gắp mắm”. Chẳng hạn, biết tỏng đức ông chồng thuộc týp bảo thủ thâm căn lại thêm nóng tính mà cứ đâm đầu đòi chiếm quyền này nọ rõ ràng lành ít dữ nhiều. Người ta khuyên, bí quyết thành công và an toàn trong mọi trường hợp là các bà các cô phải gửi được cho đức lang quân thông điệp rằng, màn hoán đổi quyền lực này chung quy là một cuộc cứu vãn chăn gối đang lâm nguy và chắc chắn chỉ là cú sốc tạm thời, đợi khi giường chiếu bình phục thì các ông lại trở lại nắm quyền, hoàn toàn không có chuyện các “quân vương” vĩnh viễn về vườn trên chiếc giường của mình. Thực tế lắm khi đức ông chồng “lòng trong như đã”, chỉ chờ phát súng lệnh từ tay bà là lập tức… “xuống chiếu nhường ngôi” nhưng ngại làm kẻ khởi xướng mà thôi!

BS Đỗ Mình Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI